Văn Quyến đã 'trả nợ' người hâm mộ

Văn Quyến đã trưởng thành trong vai trò HLV
Văn Quyến đã trưởng thành trong vai trò HLV
(PLVN) -Những lỗi lầm của tuổi trẻ đã qua, hiện tại và tương lai trước mắt Văn Quyến đã làm được. Đó như là một món nợ anh đã trút được từ những sai lầm quá khứ.

Theo dõi trợ lý Văn Quyến tại giải U17 Quốc gia, Trợ lý Văn Quyến luôn sát sao với từng cầu thủ trẻ, dặn dò các em về đấu pháp, động viên tinh thần, đưa từng chai nước, cho các cầu thủ trẻ.

Không còn nhìn thấy Văn Quyến một ngôi sao sang chảnh, ăn chơi cũng ngút trời với tuổi trẻ ngông cuồng.

Anh chia sẻ: “Hạnh phúc của tôi là được làm trợ lý, được góp sức động viên cho cầu thủ, đội bóng thi đấu thành công mang lại niềm vui cho mình.

Từ kinh nghiệm làm cầu thủ ngày xưa, tôi mong muốn truyền lại những gì mà mình tiếp thu để đưa các em đi lên, đầu tiên là hướng đến đội 1 SLNA và cao hơn nữa là ĐT Việt Nam”

Văn Quyến vừa cùng U17 SLNA vô địch U17 Quốc gia, có lẽ vết trượt dài trong quá khứ đã lùi rất xa, một hồi ức không một ai muốn nhớ. Anh từng "xé lưới" Hàn Quốc vừa vào bán kết WC2002... nhưng rồi sự bồng bột của tuổi trẻ đã làm anh lầm đường.

Nhiều năm sau khi im hơi lặng tiếng, anh bỗng trở lại đầy mạnh mẽ, là một HLV, anh được SLNA cân nhắc vào BHL đội 1, nhưng anh đã từ chối để làm lại tất cả từ đầu. Và chàng "Quyến béo" có đôi chân tài hoa nhưng bồng bột năm nào, đã trở thành một vị HLV truyền lửa đầy nhiệt huyết cho thế hệ tiếp nối của SLNA.

SLNA thua Nutifood 2-4 ở vòng bảng nhưng hạ gục chính đối thủ được đầu tư mạnh nhất VN 3-2 ở chung kết và lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. SLNA của anh giành luôn hattrick vô địch U11, U15 và U17.

Chức vô địch của U17 SLNA có vai trò lớn của Văn Quyến
 Chức vô địch của U17 SLNA có vai trò lớn của Văn Quyến

Nguyễn Anh, một cổ động viên của SLNA chia sẻ: “Hiện nay, Văn Quyến mới 36 tuổi, quá trẻ cho HLV chuyên nghiệp, vài năm nữa, biết đâu chúng ta sẽ thấy anh trên ghế HLV trưởng đội 1 SLNA, mang trọng trách vực dậy cả bóng đá Sông Lam kiêu hùng.

Hay thậm chí là trợ lý HLV cho ĐTQG. Quyến ơi, mọi người đã tha thứ cho anh rồi, nhưng anh nợ chúng tôi một cầu thủ có đôi chân thần sầu, thì phải trả cho chúng tôi một HLV có bộ óc chiến thuật vĩ đại nhé!”.

Với những thành công ở công tác đào tạo trẻ tại SLNA, Văn Quyến đã thầm lặng lấy lại được hình ảnh của mình năm xưa. Một ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam, đầy kỹ thuật và tốc độ.

Anh đã sai, đã nợ người hâm mộ kỳ vọng anh rất nhiều. Bây giờ anh đã trả món nợ đó cho người hâm mộ và chúng ta có quyền tin Văn Quyến sẽ là một HLV giỏi của bóng đá nước nhà trong tương lai gần.

Tin cùng chuyên mục

Pha không chiến trong trận đồng đội 3 nam giữa Hà Nội và Vĩnh Long

Ngày thứ 4 giải Vô địch cầu mây Quốc Gia đúng ngày giỗ Tổ Hùng Vương

(PLVN) - Giải cầu mây vô địch Quốc Gia năm 2024 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang trong ngày thứ 4 đã chứng kiến sự đa dạng trong tư duy chiến thuật của các đội tuyển ở nội dung đồng đội 3 người của cả nam và nữ, cùng với đó là kết thúc nội dung đổi tuyển 3 nữ với vị trí số 1 thuộc về tuyển nữ cầu mây Sóc Trăng.

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.