Văn Hậu cần tối thiểu 1 tháng để thi đấu trở lại

Văn Hậu vẫn đang phải tập riêng với bác sĩ
Văn Hậu vẫn đang phải tập riêng với bác sĩ
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức kết thúc quá trình điều trị phục hồi tại trung tâm PVF.

Sau khoảng 4 tháng điều trị chấn thương đầu gối phải tại PVF, hậu vệ người Thái Bình đã có thể chạy nước rút, chuyền, tạt và sút bóng.

Tuy nhiên, theo yêu cầu của các chuyên gia tại PVF đã điều trị cho Văn Hậu, cầu thủ sinh năm 1999 phải trải qua 3 đến 4 tuần tập luyện trước khi có thể trở lại thi đấu: "Văn Hậu đã có thể tập luyện từng phần với đội, tuy nhiên khối lượng vận động cần được điều chỉnh tăng dần.

Ngoài ra Văn Hậu cũng cần được theo dõi để tránh tình trạng quá tải đầu gối. Chúng tôi khuyến nghị các cán bộ, nhân viên làm việc với Hậu cần tuân thủ giai đoạn 3-4 tuần tập luyện thích nghi với đội theo cường độ tăng dần trước khi cho cầu thủ tham gia thi đấu chính thức".

Liên quan đến chấn thương của Văn Hậu, Giám đốc điều hành CLB bóng đá Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Bộ phận y tế của VFF và Đội tuyển Việt Nam cũng đã nhận được khuyến nghị của đội ngũ chữa trị chấn thương cho Hậu tại PVF. Lãnh đạo CLB đã trao đổi với lãnh đạo VFF. Chúng tôi tin tưởng HLV Park Hang Seo và đội ngũ y tế trên Đội tuyển sẽ có những phương án để giữ gìn cho Văn Hậu."

Văn Hậu là 1 trong 10 cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Đội bóng Thủ đô cũng sẽ trao đổi với HLV Park Hang Seo để có thể đưa ra giáo án tốt nhất, phù hợp nhất cho Văn Hậu trong thời gian này.

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), chấn thương của các tuyển thủ đang có chiều hướng điều trị tốt. Trọng Hoàng bắt nhịp trở lại với guồng quay chung của đội tuyển. Trong khi đó, Văn Xuân, Văn Hậu và Xuân Trường tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young. Xuân Trường vừa tái phát chấn thương cũ nơi cổ chân sau tình huống va chạm với đồng đội tại buổi tập chiều 11/5.

Đội tuyển Indonesia, đối thủ của Việt Nam ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup cũng đã công bố danh sách 28 cầu thủ.

Ngoài những gương mặt không thể thiếu trong đội hình như Nadeo Argawinata, Andy Setyo, Evan Dimas, Adam Alis, hay Ovaldo Haay, HLV Shin Tae Yong đã triệu tập tới 21 cầu thủ ở độ tuổi từ 18-22.

Sau chuỗi trận toàn thua, đoàn quân của ông khó lòng thoát khỏi vị trí chót bảng khi vòng loại kết thúc, vậy nên nhà cầm quân người Hàn Quốc coi đây là cơ hội luyện cho các cầu thủ trẻ hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31.

Được biết, có 2 gương mặt đáng chú ý đã không thể góp mặt trong danh sách này là Marc Klok và Arthur Irawan. Cầu thủ có dòng máu Hà Lan được cho rời ĐT Indonesia do vợ của anh sắp sinh con trong khi Irawan bị chấn thương.

Tin cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)

'Canh bạc' của ông Hoàng Anh Tuấn

(PLVN) - Chúng ta đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng chặng đường dài chinh phục vòng chung kết U23 châu Á của các chàng trai trẻ U23 Việt Nam còn nhiều nỗi lo. Chúng ta chơi khởi sắc ở hiệp 2 trước một đối thủ không quá mạnh là U23 Kuwait, nhưng ở hiệp 1, họ bộc lộ nhiều sai lầm.

Đọc thêm

Ngày thứ 4 giải Vô địch cầu mây Quốc Gia đúng ngày giỗ Tổ Hùng Vương

Pha không chiến trong trận đồng đội 3 nam giữa Hà Nội và Vĩnh Long
(PLVN) - Giải cầu mây vô địch Quốc Gia năm 2024 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang trong ngày thứ 4 đã chứng kiến sự đa dạng trong tư duy chiến thuật của các đội tuyển ở nội dung đồng đội 3 người của cả nam và nữ, cùng với đó là kết thúc nội dung đổi tuyển 3 nữ với vị trí số 1 thuộc về tuyển nữ cầu mây Sóc Trăng.

Sóc Trăng bảo vệ thành công ngôi Vương ở nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ

Sóc Trăng trở thành vô địch nội dung đội tuyển 3 nữ
(PLVN) - Chiều 18/04 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ, các cô gái Sóc Trăng một lần nữa bước lên bục cao nhất sau khi chiến thắng đội tuyển cầu mây nữ đến từ thủ đô, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã có được vào mùa giải năm trước diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.