U23 Việt Nam thuận lợi trên đường tới Buriram tìm chiến thắng

Các cầu thủ hứng khởi trước những trận đấu khó khăn sắp đến
Các cầu thủ hứng khởi trước những trận đấu khó khăn sắp đến
(PLVN) - Đội tuyển U23 Việt Nam có hành trình đầy thuận lợi từ Bangkok tới Buriram, chính thức gia nhập VCK U23 châu Á 2020. Những thử thách lớn bắt đầu từ đây.

VFF cho biết,quá trình di chuyển của đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra rất suôn sẻ và thuận lợi, từ điểm xuất phát cho đến nơi đóng quân tại Buriram.

Có được điều này là nhờ đội ngũ hậu cần đã triển khai công việc rất bài bản và lên kế hoạch một cách chi tiết, đảm bảo cho thầy trò HLV Park Hang-seo luôn có sự thoải mái, tiện nghi và ít tốn sức nhất.

Tất cả hành lý cồng kềnh của đội được di chuyển bằng đường bộ từ đêm 5/1 và các cầu thủ chỉ mang theo ba-lô đựng đồ cá nhân gọn nhẹ cho chuyến bay kéo dài chưa đầy 1 tiếng đồng hồ từ Bangkok tới Buriram.

Người dân địa phương làm thức uống thể hiện tinh thần Việt Nam chào đón các cầu thủ U23
Người dân địa phương làm thức uống thể hiện tinh thần Việt Nam chào đón các cầu thủ U23 

Tại Buriram, thầy trò HLV Park Hang-seo được BTC địa phương đón tiếp chu đáo và nhiệt tình. Phòng ốc cũng đã được đội ngũ hậu cần chuẩn bị xong xuôi từ sớm, chìa khóa trao tay cho các cầu thủ nhanh chóng về phòng nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe.

Tại cuộc gặp gỡ  trước đó với thầy trò HLV Park Hang-seo, ông Trần Quốc Tuấn. Phó chủ tịch Thường trực VFF nhấn mạnh: “Chúng ta đã trải qua quá trình dài tập luyện và tích lũy về chuyên môn. Chúng ta cũng đã đạt được những kết quả rất tốt trong thời gian qua nên các bạn cần phải có sự tự tin vào khả năng của mình.

Tại giải U19 châu Á 2016, chúng ta đã thắng CHDCND Triều Tiên, hòa UAE tại vòng bảng và sau đó thắng Bahrain ở tứ kết để lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự VCK FIFA U20 World Cup.

Chúng ta sẽ gặp lại CHDCND Triều Tiên và UAE tại vòng bảng VCK U23 châu Á sắp tới. Sẽ rất khó khăn, nhưng tôi muốn nhắc lại để các bạn ghi nhớ rằng không có gì là không thể làm được”.

U23 Việt Nam sẽ bắt đầu cuộc chinh phục tại Buriram
U23 Việt Nam sẽ bắt đầu cuộc chinh phục tại  Buriram 

Chiều 6/1, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Buriram, chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020, gặp đội tuyển U23 UAE.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lần lượt gặp U23 UAE (ngày 10/1) và U23 Jordan (ngày 13/1). Sau đó, toàn đội sẽ trở lại Bangkok để thi đấu trận cuối vòng bảng với U23 CHDCND Triều Tiên (ngày 16/1).

“Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa sống còn bởi đây là trận đầu tiên tại giải của UAE. Nếu giành được kết quả tốt sẽ giúp tinh thần và sự tự tin của toàn đội lên cao”, thủ môn Al – Shamsi chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá UAE. “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn vì không đội nào muốn mất điểm trong ngày ra quân. Chúng tôi cần phải tập trung cho trận đấu gặp Việt Nam sắp tới”.

UAE mang sang Thái Lan 27 cầu thủ để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Sau khi đặt chân đến thủ đô Bangkok (Thái Lan) vào trưa ngày 4/1, U23 UAE đã có buổi tập thứ 2 trên chính sân tập của đội chủ nhà U23 Thái Lan.

U23 UAE sẽ có trận giao hữu tại Thái Lan vào ngày 7/1 trước khi chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự sân chơi châu lục.

Đọc thêm

Nghệ An "giải cơn khát vàng" ở nội dung cầu mây đồng đội đôi nữ

Niềm vui chiến thắng đạt HCV đầu tiên cho Đoàn cầu mây Nghệ An
(PLVN) - Nghệ An là một trong những trung tâm thể thao huấn luyện nên những VĐV cầu mây giỏi và cũng đã có nhiều tuyển thủ cống hiến và đạt thành tích cao cho đội tuyển nước nhà. Tuy nhiên, tại mùa giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay, phải đến tận ngày cuối cùng nụ cười mới đến với ban huấn luyện và những tuyển thủ nữ xứ Nghệ sau chiến thắng trận Chung kết đồng đội đôi nữ trước Hà Nội để "giải cơn khát vàng" của đội tuyển.

Các chàng trai cầu mây Hà Nội lên ngôi vô địch ở nội dung đội tuyển đôi nam

Tuyển cầu mây nam Hà Nội xuất sắc giành HCV nội dung đội tuyển đôi nam
(PLVN) - Đội tuyển cầu mây nam Hà Nội là đội tuyển có lực lượng hùng hậu và đồng đều về chuyên môn nên trong tất cả các nội dung của cầu mây nam tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay đều có sự góp mặt của những chàng trai đến từ Thủ Đô. Sau 2 tấm HCV ở nội dung đồng đội 3 nam và 4 nam thì một lần nữa ở nội dung đội tuyển đôi nam đã lại ghi thêm dấu ấn lên bảng thành tích vàng của giải.

Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
(PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.

'Canh bạc' của ông Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)
(PLVN) - Chúng ta đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng chặng đường dài chinh phục vòng chung kết U23 châu Á của các chàng trai trẻ U23 Việt Nam còn nhiều nỗi lo. Chúng ta chơi khởi sắc ở hiệp 2 trước một đối thủ không quá mạnh là U23 Kuwait, nhưng ở hiệp 1, họ bộc lộ nhiều sai lầm.

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ
(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.