U23 Indonesia thất bại trước Thái Lan, cơ hội vàng cho U23 Việt Nam

(PLVN) - U23 Indonesia đã để lộ ra những điểm yếu trong thất bại 0-4 trước U23 Thái Lan. Điều đó có thể mang lại lợi thế cho U23 Việt Nam trong cuộc đối đầu với thầy trò HLV Indra Sjafri, ở lượt trận thứ 2 vòng loại U23 châu Á 2020 tối nay.

Trận đấu giữa U23 Indonesia  và Thái Lan đã cho thấy thầy trò HLV Indra Sjafri đã không đạt được phong độ cao, mất tập trung từ những phút đầu và đánh mất thế trận. Thất bại 0-4 trước U23 Thái Lan là điều hoàn toàn xứng đáng.

U23 Indonesia đã để lộ ra những điểm yếu trong thất bại 0-4 trước U23 Thái Lan. Đây là cơ hội vàng để U23 Việt Nam nhìn nhận những nhược điểm của đối thủ.
U23 Indonesia đã để lộ ra những điểm yếu trong thất bại 0-4 trước U23 Thái Lan. Đây là cơ hội vàng để U23 Việt Nam nhìn nhận những nhược điểm của đối thủ. 
U23 Indonesia có những nhược điểm cố hữu: Nôn nóng, thiếu bình tĩnh dẫn đến dễ vỡ trận khi phải rơi vào tình thế bất lợi. Những điểm yếu mà U23 Thái Lan đã khai thác được từ thầy trò HLV Indra Sjafri đã mang lại lợi thế cho U23 Việt Nam trước trận đấu với U23 Indonesia vào tối nay.

Tuy nhiên, sau trận thua đau trước U23 Thái Lan, U23 Indonesia rơi vào thế không còn gì để mất. Chắc chắn, họ sẽ vùng lên để quyết chiến với U23 Việt Nam. U23 Indonesia mang đến Việt Nam đội hình gồm nòng cốt là lứa cầu thủ vừa vô địch giải U22 Đông Nam Á.

 

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia được xem là trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng với cả 2 đối bóng. Nếu sảy chân, U23 Việt Nam hoặc U23 Indonesia gần như chắc chắn sẽ phải làm khán giả tại VCK U23 châu Á 2020.

Chia sẻ trước trận đấu, tiền vệ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng đưa ra những đánh giá về U23 Indonesia: "U23 Indonesia là một đội bóng hoàn toàn khác so với U23 Brunei. Tuy họ thua đậm U23 Thái Lan nhưng sẽ không vì thế mà U23 Việt Nam có trận đấu dễ dàng. Họ rất mạnh về thể lực, không ngại va chạm và đôi khi đá quyết liệt quá mức cần thiết.

Tiền vệ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng nhận định về U23 Indonesia: "Họ rất mạnh về thể lực, không ngại va chạm và đôi khi đá quyết liệt quá mức cần thiết".
Tiền vệ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng nhận định về U23 Indonesia: "Họ rất mạnh về thể lực, không ngại va chạm và đôi khi đá quyết liệt quá mức cần thiết".

Chúng tôi cần phải cẩn trọng để có được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên U23 Việt Nam không hề e ngại, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Indonesia. Hy vọng chúng tôi sẽ nhận được nhiều cổ vũ của người hâm mộ ở SVĐ."

Tin cùng chuyên mục

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Đọc thêm

Sóc Trăng bảo vệ thành công ngôi Vương ở nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ

Sóc Trăng trở thành vô địch nội dung đội tuyển 3 nữ
(PLVN) - Chiều 18/04 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ, các cô gái Sóc Trăng một lần nữa bước lên bục cao nhất sau khi chiến thắng đội tuyển cầu mây nữ đến từ thủ đô, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã có được vào mùa giải năm trước diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.