Tuyển thủ Việt Nam e thẹn bên các hoa hậu

Các tuyển thủ Việt Nam bên cạnh các người đẹp
Các tuyển thủ Việt Nam bên cạnh các người đẹp
(PLVN) -Các ngôi sao của bóng đá Việt Nam  hơi e thẹn khi đứng cạnh các người đẹp là Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh trong Lễ trao các giải thưởng của bóng đá Đông Nam Á – AFF Awards 2019 diễn ra tại khách sạn Marriott- Hà Nội.

16 giải thưởng tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và có đóng góp quan trọng cho bóng đá Đông Nam Á đã được trao tại AFF Awards 2019.

Việt Nam vinh dự nhận được 4 giải thưởng danh giá gồm: Giải thưởng Đội tuyển của năm, giải thưởng HLV của năm (HLV Park Hang-seo), giải thưởng Cầu thủ của năm (Nguyễn Quang Hải), giải thưởng Cầu thủ futsal của năm (Trần Văn Vũ) và giải thưởng Đội hình tiêu biểu AFF Suzuki Cup 2018 (Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải)

ĐT Việt Nam đã đóng góp 3 tuyển thủ trong giải thưởng Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất AFF Suzuki Cup 2018. Đó là thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Quế Ngọc Hải và tiền đạo Nguyễn Quang Hải.

"Bộ tứ huyền thoại" của bóng đá Việt Nam
 "Bộ tứ huyền thoại" của bóng đá Việt Nam

Tác giả của siêu phẩm “Cầu vồng trong tuyết”- tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã vượt qua Chanathip Songkrasin (Thái Lan) để giành chiến thắng giải Cầu thủ của năm tại AFF Awards 2019.

"Bản thân tôi cũng không thể thi đấu tốt ở trên sân nếu không có sự hỗ trợ và phối hợp của các đồng đội. Vì vậy, phần thưởng này, tôi xin được chia sẻ cho những người đồng đội tuyệt vời của tôi ở đội tuyển quốc gia và cả ở CLB Hà Nội”, Quang Hải chia sẻ.

Thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết, anh chỉ suy nghĩ đơn giản rằng, khi được ra sân là phải thật tập trung và nỗ lực hết sức mình để đóng góp vào thành tích thi đấu chung của cả đội. Đó mới là điều quan trọng nhất. Đặng Văn Lâm cũng chia sẻ anh cảm thấy mình là người may mắn khi được thi đấu trong một tập thể những cầu thủ rất tài năng của đội tuyển. “Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều và họ cũng đều rất xứng đáng nhận được sự tôn vinh”.

Phần thưởng lớn trong sự nghiệp cầu thủ của Quang Hải
 Phần thưởng lớn trong sự nghiệp cầu thủ của Quang Hải

“Tôi xin gửi lời cảm ơn tới nhân dân Việt Nam. Tình yêu và sự cổ vũ của nhân dân Việt Nam là nguồn động lực cho những thành công của đội tuyển. Tuy giải thưởng này trao cho cá nhân tôi, nhưng tôi nghĩ đây là sự đền đáp cho tập thể chúng tôi. Tôi muốn trao lại giải thưởng này cho BHL và các cầu thủ của tôi”.

Đó là chia sẽ của HLV trưởng của ĐT Việt Nam khi ông vượt qua đồng nghiệp Tan Cheng Hoe (Malaysia) để được vinh danh ở giải thưởng HLV của năm tại AFF Awards 2019.

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.