Truyền thông Thái Lan: Chanathip vừa là 'vũ khí' vừa là điểm yếu khi gặp Việt Nam

Truyền thông Thái Lan tự tin về sức mạnh của thầy trò HLV Akira Nishino ở cuộc đối đầu Việt Nam, tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thái Lan đã sẵn sàng tiếp đón Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng và sẽ ảnh hưởng đến cục diện bảng G.

Theo đó, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra rất tự tin khi nói về sức mạnh của thầy trò HLV Akira Nishino ở thời điểm hiện tại. Họ cho rằng Chanathip Songkrasin sẽ là “vũ khí” lợi hại trên hàng tấn công của Thái Lan, nhưng cũng có thể trở thành điểm yếu khi đối đầu Việt Nam.

lịch thi đấu Việt Nam vs Thái Lan, trực tiếp bóng đá, VTV6, VTV5, VTC3, VTC1, FPT, truc tiep bong da hôm nay, lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 bảng G, xem bong da
Truyền thông Thái Lan: Chanathip vừa là 'vũ khí' vừa là điểm yếu khi gặp Việt Nam ảnh 2Chanathip Songkrasin là niềm hy vọng của Thái Lan

Phát ngôn viên của LĐBĐ Thái Lan (FAT) đồng thời là chủ biên của FOX Sports Asia phiên bản Thái Lan, Teerapatra Rundhasevi tin tưởng thầy trò HLV Akira Nishino sẽ giành chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà Thammasat.

"Dưới sự dẫn dắt của Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam luôn là đối thủ khó chịu với Thái Lan" – Teerapatra Rundhasevi chia sẻ với Zing. "Đây sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng tôi tin dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Thái Lan sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Việt Nam".

"Chính vì là ngôi sao sáng giá nhất của đội tuyển, Messi Jay sẽ bị chú ý nhiều nhất. Cậu ấy không tránh khỏi việc bị cầu thủ Việt Nam vô hiệu hóa. Tôi nghĩ chìa khoá của trận đấu sẽ là Teerathon Bunmathan".

lịch thi đấu Việt Nam vs Thái Lan, trực tiếp bóng đá, VTV6, VTV5, VTC3, VTC1, FPT, truc tiep bong da hôm nay, lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 bảng G, xem bong da
Thái Lan đã thất bại trước Việt Nam trong 3 lần đối đầu gần nhất, ở các cấp độ ĐTQG

Cựu danh thủ Assadang Panikkabutr cũng đưa ra quan điểm rằng: "Tất cả chúng ta đều thừa nhận Chanathip Songkrasin là cầu thủ hay nhất của bóng đá Thái Lan hiện tại. Cũng chính vì vậy mà Thái Lan trở nên phụ thuộc. Nếu cậu ấy gặp chấn thương, HLV Akira Nishino biết tìm ai có thể thay thế vai trò của Chanathip Songkrasin?".

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.