Trao thưởng “Vinh quang Thể thao Việt Nam” lần thứ 40

Trao thưởng “Vinh quang Thể thao Việt Nam” lần thứ 40
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống thành lập ngành Thể dục thể thao và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe”, Bộ VHTTDL, Tổng cục Thể dục Thể thao, BTC Cuộc bầu chọn vận động viên (VĐV), Huấn luyện viên (HLV) tiêu biểu và VĐV; HLV người khuyết tật xuất sắc năm 2018 tổ chức chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” .

Chương trình nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho thể thao Việt Nam trong năm 2018. Đây cũng là lần thứ 40 cuộc bầu chọn truyền thống được tổ chức.

Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Ban Bộ ngành Trung ương, lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, Uỷ ban Olympic Việt Nam và các Liên đoàn Hiệp hội thể thao, các VĐV, HLV tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc, các doanh nghiệp. 

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng trao thưởng cho các VĐV Người khuyết tật xuất sắc toàn quốc 2018
Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng trao thưởng cho các VĐV Người khuyết tật xuất sắc toàn quốc 2018

Năm 2018, Thể thao Việt Nam đã tham gia và tổ chức nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế như: Asiad 2018, Asian Para Games 2018, Olympic trẻ 2018, VCK U23 châu Á, AFF Cup và Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8.

Tại lễ trao thưởng, ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT phát biểu: "Năm 2018, là năm thể thao Việt Nam nhận được nhiểu thành công rất đáng tự hào, từ công tác xây dựng hoàn thiện thể chế, đến việc phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng và nâng cao thành tích thể thao. 

Chương trình "Vinh quang Thể thao Việt Nam" là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng không chỉ nhằm tôn vinh, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu, vận động viên, huấn luyện viên thể thao khuyết tật xuất sắc mà còn là dịp để ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của thể thao Việt Nam trong suốt 73 năm qua. Là động lực thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước của toàn ngành, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã được đề ra trong năm 2019". 

Đọc thêm

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.

Không bỏ lỡ cơ hội giành vé đến Olympic Paris 2024

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc TTHLTTQG Hà Nội báo cáo công tác chuẩn bị các đội tuyển hướng đến đấu trường Olympic. Ảnh: PV
(PLVN) -  Mục tiêu giành thêm vé Olympic Paris đối với các VĐV Việt Nam vẫn còn đang ở phía trước và vẫn còn nhiều cơ hội, nếu VĐV quyết tâm, nỗ lực hết mình cộng với sự chuẩn bị chu đáo tốt nhất từ ban huấn luyện....