Tổ chức chuyến bay thẳng tới UAE “tiếp lửa” tuyển Việt Nam

Hình minh họa
Hình minh họa
(PLVN) - Để tiếp thêm sức mạnh, sự tự tin cho đội tuyển Việt Nam, Vietravel tiếp tục tổ chức chuyến bay thẳng tới UAE khởi hành ngày 24/1 cổ vũ cho các cầu thủ tại trận Tứ kết Asian Cup 2019 với mức giá dao động từ 27,9 triệu -30 triệu đồng.

Mức giá này đã bao gồm: vé xem bóng đá, visa nhập cảnh, các bữa ăn theo chương trình, đồ cổ vũ, hướng dẫn viên nhiệt tình xuyên suốt; khởi hành từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Với chiến thắng lịch sử trước Jordan, trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào tứ kết giải đấu đẳng cấp nhất châu lục Asian Cup 2019, Đội tuyển Việt Nam đã nhận được tiền thưởng từ nhiều đơn vị.

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và các ngân hàng Vietcombank, Agribank, VDB (Ngân hàng Phát triển Việt Nam), Vietinbank, mỗi đơn vị thưởng đội tuyển 1 tỷ đồng. Công ty Hưng Thịnh Corp và C.T Group cũng thưởng cho Đội tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng. 

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.