Tiền vệ Lương Xuân Trường: Trận đấu với Yemen là khó khăn đối với ĐT Việt Nam

(PLVN) - “Đây sẽ là trận đấu khó khăn đối với ĐT Việt Nam chứ không hề dễ dàng như nhiều người nghĩ. Với chúng tôi, không bao giờ có sự dễ dàng nào cả”. Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định như vậy trong cuộc họp báo trước trận đấu với Yemen.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen diễn ra lúc 23h00 (giờ Việt Nam) hôm nay 16/1 trên SVĐ Hazza bin Zayed.

Với những diễn biến vừa qua tại vòng đấu bảng, rất nhiều ý kiến lạc quan cho rằng ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng đánh bại Yemen, thậm chí có thể thắng với tỷ số 2-0, 3-0. 

Về điều này, Lương Xuân Trường cho rằng không bao giờ có sự dễ dàng nào cả. Tất cả những gì đội bóng suy nghĩ là làm sao có thể chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, với tinh thần tốt nhất và tôn trọng đối thủ.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng trận đấu với Yemen không hề dễ dàng như mọi người nghĩ
Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng trận đấu với Yemen không hề dễ dàng như mọi người nghĩ

Ngoài ra, Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng nhấn mạnh: “Trận đấu này là cơ hội để thể hiện danh dự quốc gia và chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình. Cả ĐT Việt Nam lẫn Yemen đều không muốn ra về mà không có được một chiến thắng nào, vì thế trận đấu này sẽ rất căng thẳng cho cả hai đội”.

Đánh giá thêm về trận đấu với Yemen, HLV Park Hang-seo cho biết ông và các cộng sự đã có sự nghiên cứu kỹ lưỡng:“Tôi đang tính toán những phương án tấn công trước Yemen. Tuy nhiên, tôi chưa thể tiết lộ ở cuộc họp báo này. Tôi sẽ chọn đội hình tốt nhất dựa trên phong độ, thể lực và tinh thần của các cầu thủ. Các bạn sẽ thấy điều đó trong trận đấu này”.

HLV Park Hang Seo đã có những nghiên cứu kỹ lưỡng để có được đội hình tốt nhất trong trận đấu
HLV Park Hang Seo đã có những nghiên cứu kỹ lưỡng để có được đội hình tốt nhất trong trận đấu

HLV Park Hang-seo cũng khẳng định tiền vệ Trọng Hoàng không gặp vấn đề gì về sức khoẻ. Trong khi đó, vị trí Duy Mạnh bị nghỉ thi đấu do nhận đủ 2 thẻ vàng cũng đã có giải pháp thay thế và nhiều khả năng sẽ được đảm nhiệm bởi Văn Hậu.

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.