Thủ môn Tấn Trường nhận lương bao nhiều khi đầu quân cho Hà Nội?

Thủ môn Tấn Trường đã về đầu quân cho CLB Hà Nội
Thủ môn Tấn Trường đã về đầu quân cho CLB Hà Nội
(PLVN) - Dù không tiết lộ mức lương đầu quân cho CLB Hà Nội, nhưng theo dự đoán Tấn Trường sẽ nhận lương khoảng 40 triệu đồng tháng. Sự trở lại của cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam sẽ mang đến cho CLB Hà Nội một năng lượng mới.

Fanpage chính thức của Hà Nội FC đã đăng tải bức hình thủ môn Bùi Tấn Trường mặc chiếc áo của CLB với nội dung: Thủ môn Bùi Tấn Trường bày tỏ sự khát khao cống hiến cho CLB Hà Nội và muốn mang lại niềm vui cho khán giả Thủ đô.

Trước khi đến với Hà Nội FC, Tấn Trường là thủ môn tự do sau khi hết hợp đồng với B.Bình Dương. Anh từng được SHB Đà Nẵng liên hệ nhưng thủ môn này từ chối do mức lương đề nghị từ phía SHB Đà Nẵng không tương xứng như bản thân kỳ vọng.

Giã từ sân cỏ đã lâu, chỉ khi CLB Hà Nội ngõ ý, Tấn Trường đã chấp nhận quay lại sân cỏ.

Nói về việc khoác áo Hà Nội, Tấn Trường cho biết: "Tôi rất vui khi được lãnh đạo CLB Hà Nội gửi lời mời về thi đấu cho đội bóng. Tôi cảm ơn CLB Hà Nội và cảm thấy bản thân còn có thể cống hiến cho bóng đá nên quyết định tái xuất”.

Trường hợp của Tấn Trường cũng sẽ giống Tuấn Mạnh khi về SHB Đà Nẵng. Tức là dù đã quá hạn đăng ký nội binh nhưng xét trên Quy chế bóng đá chuyên nghiệp áp dụng với các thủ môn, các CLB vẫn được phép đăng ký thêm thủ môn trong trường hợp bất đắc dĩ (như thủ môn trong đội dính chấn thương). Tấn Trường có thể bắt đầu được thi đấu cho Hà Nội FC kể từ trận gặp Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia vào Chủ Nhật (31/5).

Ký hợp đồng với Tấn Trường là giải pháp của CLB Hà Nội hiện tại, khi thủ môn Phí Minh Long đang gặp chấn thương dây chằng phải nghỉ dài hạn. Trong khi đó, thủ môn Nguyễn Bá Minh Hiếu chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại V.League. Việc dồn toàn bộ trọng trách lên vai thủ môn Văn Công có thể khiến anh bị quá tải ở mùa giải này.

Mức lương của Tấn Trường cũng khó có thể đạt đến ngưỡng 40 triệu đồng/tháng. Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng từng đề nghị một con số tương tự nhưng bị Hà Nội FC từ chối. Bởi họ không muốn chi ra mức lương dành cho thủ môn số 2 còn cao hơn cả số 1. Điều đó cũng là lý do khiến Tiến Dũng quyết định đầu quân cho TP HCM.

Bùi Tấn Trường năm nay đã 34 tuổi. Anh từng giành 2 chức vô địch V.League với B.Bình Dương vào các năm 2014 và 2015.

Sau mùa giải 2019, thủ môn Bùi Tấn Tường đã chính thức chia tay CLB B.Bình Dương. Tuy nhiên, anh không đầu quân cho đội bóng nào cả và chỉ tập trung vào công việc kinh doanh. Thậm chí, thủ thành người Đồng Tháp này đã nghĩ đến việc chia tay sân cỏ ở tuổi 34, dù phong độ vẫn còn rất tốt.

Đọc thêm

Các chàng trai cầu mây Hà Nội lên ngôi vô địch ở nội dung đội tuyển đôi nam

Tuyển cầu mây nam Hà Nội xuất sắc giành HCV nội dung đội tuyển đôi nam
(PLVN) - Đội tuyển cầu mây nam Hà Nội là đội tuyển có lực lượng hùng hậu và đồng đều về chuyên môn nên trong tất cả các nội dung của cầu mây nam tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay đều có sự góp mặt của những chàng trai đến từ Thủ Đô. Sau 2 tấm HCV ở nội dung đồng đội 3 nam và 4 nam thì một lần nữa ở nội dung đội tuyển đôi nam đã lại ghi thêm dấu ấn lên bảng thành tích vàng của giải.

Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
(PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.

'Canh bạc' của ông Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)
(PLVN) - Chúng ta đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng chặng đường dài chinh phục vòng chung kết U23 châu Á của các chàng trai trẻ U23 Việt Nam còn nhiều nỗi lo. Chúng ta chơi khởi sắc ở hiệp 2 trước một đối thủ không quá mạnh là U23 Kuwait, nhưng ở hiệp 1, họ bộc lộ nhiều sai lầm.

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ
(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Lộ diện 2 ứng cử viên giải vô địch cầu mây hạng mục 3 nam

Hai đội Hà Nội và Vĩnh Long sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết cầu mây đội tuyển 3 nam
(PLVN) - Kết thúc ngày thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nội dung cầu mây đội tuyển 3 nam với 7 trận tranh tài hấp dẫn và sôi nổi đã xác định được 2 cái tên xứng đáng có mặt tại trận cuối cùng là đội tuyển Hà Nội và đội tuyển Vĩnh Long.