Thêm tin buồn với ĐT Thái Lan trước trận gặp Ấn Độ

Thêm tin buồn với ĐT Thái Lan trước trận gặp Ấn Độ
Tristan Đỗ, miếng ghép rất quan trọng trong đội hình của “Voi chiến”, bị dính chấn thương bắp chân. HLV Sirisak Yodyardthai cho biết, sẽ có những thay đổi nhất định cả về lối chơi lẫn nhân sự để "phục thù" ĐT Ấn Độ.

Trận tranh hạng ba King’s Cup 2019 giữa Thái Lan và Ấn Độ diễn ra lúc 15h30 ngày mai, 8/6. Tuy nhiên, Tristan Đỗ của ĐT Thái Lan dính chấn thương bắp chân. Cầu thủ này không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội ở buổi rèn quân gần nhất. Theo tờ Siam Sport, Tristan Đỗ không thể ra sân ở trận tranh hạng 3 với ĐT Ấn Độ.

Sau khi thua ĐT Việt Nam, đây thực sự là tin buồn lớn với tuyển Thái Lan khi Tristan Đỗ là miếng ghép rất quan trọng trong đội hình của “Voi chiến”. Ở VCK Asian Cup 2019, tuyển Thái Lan đã thất bại 1-4 trước Ấn Độ trong trận ra quân. Cuộc đọ sức chiều mai là dịp để thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai đòi món nợ hồi đầu năm.

HLV Sirisak Yodyardthai cho biết, sẽ có những thay đổi nhất định cả về lối chơi lẫn nhân sự để đội tuyển Thái Lan có thể giành chiến thắng trước Ấn Độ

"Đội tuyển Thái Lan sẽ có những thay đổi nhất định với sự trở lại của Teearsil Dangda và chúng tôi sẽ chơi tấn công trước Ấn Độ”, Sirisak Yodyardthai khẳng định.

Tristan Đỗ là hậu vệ phải số một của ĐT Thái Lan. Cầu thủ này mang dòng máu Việt Nam. Ông bà nội của Tristan Do là người Việt Nam nhưng di cư sang Thái Lan và sinh ra bố của cầu thủ này ở đó. Cha của anh sang Pháp du học, ở lại Paris lập nghiệp, lập gia đình và sinh Tristan Đỗ.

Đọc thêm

Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
(PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.

'Canh bạc' của ông Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)
(PLVN) - Chúng ta đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng chặng đường dài chinh phục vòng chung kết U23 châu Á của các chàng trai trẻ U23 Việt Nam còn nhiều nỗi lo. Chúng ta chơi khởi sắc ở hiệp 2 trước một đối thủ không quá mạnh là U23 Kuwait, nhưng ở hiệp 1, họ bộc lộ nhiều sai lầm.

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ
(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Lộ diện 2 ứng cử viên giải vô địch cầu mây hạng mục 3 nam

Hai đội Hà Nội và Vĩnh Long sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết cầu mây đội tuyển 3 nam
(PLVN) - Kết thúc ngày thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nội dung cầu mây đội tuyển 3 nam với 7 trận tranh tài hấp dẫn và sôi nổi đã xác định được 2 cái tên xứng đáng có mặt tại trận cuối cùng là đội tuyển Hà Nội và đội tuyển Vĩnh Long.

Ngày thứ 4 giải Vô địch cầu mây Quốc Gia đúng ngày giỗ Tổ Hùng Vương

Pha không chiến trong trận đồng đội 3 nam giữa Hà Nội và Vĩnh Long
(PLVN) - Giải cầu mây vô địch Quốc Gia năm 2024 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang trong ngày thứ 4 đã chứng kiến sự đa dạng trong tư duy chiến thuật của các đội tuyển ở nội dung đồng đội 3 người của cả nam và nữ, cùng với đó là kết thúc nội dung đổi tuyển 3 nữ với vị trí số 1 thuộc về tuyển nữ cầu mây Sóc Trăng.