Thầy trò HLV Park Hang-seo thế nào trong ngày đầu trở lại đất Thái?

Thầy trò HLV Park Hang-seo trải qua cuộc hành trình rất thuận lợi với những điều kiện tốt nhất, tinh thần thoải mái... Chiều nay, đội bước vào buổi tập đầu tiên.

ĐT Việt Nam, hôm nay, 1/9, có mặt tại xứ sở chùa Vàng để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, vào 19h ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat.

Theo VFF, nhờ có sự chủ động trong công tác hậu cần, tiền trạm, thầy trò HLV Park Hang-seo đã trải qua cuộc hành trình rất thuận lợi với những điều kiện tốt nhất. Khi đặt chân tới sân bay quốc tế Suvarnabhumi, đội tuyển cũng được đại diện Liên đoàn bóng đá Thái Lan tổ chức đón tiếp chu đáo, bố trí làm thủ tục nhập cảnh ở khu vực ưu tiên và đưa về nơi đóng quân tại khách sạn Novotel Impact, nằm cách sân bay khoảng 40 phút đi xe bus.

Học trò thầy Park thoải mái tinh thần trên đất khách.

2 cầu thủ sẽ hội quân muộn, là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng. Văn Hậu được phép tạm rời đội tuyển để sang Hà Lan làm thủ tục ký hợp đồng với CLB SC Heerenveen và sẽ có mặt tại Thái Lan vào ngày 3/9. Còn Nguyễn Công Phượng từ Bỉ đến sẽ hạ cánh xuống sân bay Bangkok vào rạng sáng mai, 2/9.

Đang là mùa mưa nên HLV Park Hang-seo sẽ phải có những giải pháp dự phòng để đảm bảo công tác chuyên môn tốt nhất.

Chiều cùng ngày, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại sân tập của CLB Muangthong United. Sân tập này nằm ngay cạnh khách sạn của đội tuyển nên cũng rất thuận tiện cho di chuyển của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.