Thắng CLB Busan Transportation Cooperation 3-2, U23 kết thúc tập huấn tại Hàn Quốc

Đợt tập huấn ở Hàn Quốc đã thu được nhiều kết quả tích cực
Đợt tập huấn ở Hàn Quốc đã thu được nhiều kết quả tích cực
(PLVN) - ĐT U23 Việt Nam khép lại đợt tập huấn tại Hàn Quốc bằng trận đấu tập với CLB Busan Transportation Cooperation. Kết quả, các học trò của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Giống như trận đấu tập đầu tiên gặp Tuyển SV ĐH Yeungnam, trận đấu với CLB Busan Transportation Cooperation cũng diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30. Với mục đích chính là thử nghiệm, đánh giá đội hinh nên HLV Park Hang-seo tiếp tục tạo cơ hội cho tất cả cầu thủ được vào sân trong các thời điểm khác nhau của trận đấu.

Nhâm Mạnh Dũng mở tỷ số cho U23 Việt Nam nhưng đội bạn ghi liên tiếp 2 bàn để dẫn lại 2-1. Tuy vậy, bộ đôi cầu thủ đang ghi điểm trong mắt BHL là Đức Chinh và Hoàng Đức sau đó đã lần lượt lập công, ấn định chiến thắng 3-2 cho U23 Việt Nam.

Rèn luyện thể lực cho các cầu thủ được HLV Park chú trọng vì đối thủ tại VCK U23 Châu á rất đẳng cấp
 Rèn luyện thể lực cho các cầu thủ được HLV Park chú trọng vì đối thủ tại VCK U23 Châu á rất đẳng cấp

Trong đợt tập huận này, HLV Park Hang seo chủ yếu cho cầu thủ luyện đấu pháp và thể lực. Các bài tập củng cố nền tảng thể lực trong phòng GYM dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Sung Gyun.

Đây là nội dung rất được HLV Park Hang-seo chú trọng bởi tại VCK U23 châu Á 2020 sắp tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ phải đối diện với cường độ vận động rất cao khi thi đấu với các đối thủ ở đẳng cấp hàng đầu châu lục.

Tin vui là bộ ba cầu thủ gồm Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng mặc dù vẫn tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young nhưng khối lượng đã được nâng lên đáng kể và cũng đã có thể tập nặng với bóng. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng đã hòa nhập với buổi tập chung của cả đội.

Trong đợt tập huấn này, HLV HLV Park Hang-seo đã dẫn các học trò của mình về nhà thăm người mẹ già. Do điều kiện công việc không cho phép ông được thường xuyên gặp mẹ như những năm trước đây nên khoảnh khắc hai mẹ con gặp lại nhau sau nhiều ngày xa cách đã khiến các thành viên đội tuyển rất xúc động.

Chiều  nay, 21/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển về Busan để nghỉ ngơi và tranh thủ mua sắm. Sáng mai (22/12), toàn đội sẽ đáp chuyến bay về TP HCM để tiếp tục tập luyện, hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020 vào ngày 1/1/2020.

VCK U23 Châu Á
 VCK U23 Châu Á

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.