Thái Lan triệu tập đội hình mạnh nhất đối đầu với Việt Nam

Đội tuyển Thái Lan đã bất lực trước ĐT Việt Nam khi họ được thi đấu trên sân nhà
Đội tuyển Thái Lan đã bất lực trước ĐT Việt Nam khi họ được thi đấu trên sân nhà
(PLVN) -HLV Akira Nishino đã công bố danh sách ĐT Thái Lan chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Cuộc hành quân tới Malaysia và Việt Nam lần này, HLV ĐT Thái Lan tin tưởng sẽ có kết quả khả quan khi ông đang có đội hình mạnh nhất và đang đứng đầu bảng G.

Nhằm chuẩn bị cho 2 lượt trận Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11/2019, HLV Akira Nishino đã chính thức công bố danh sách ĐT Thái Lan với 24 cầu thủ tham dự trận đấu với ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam.

Danh sách ĐT Thái Lan lần này không có nhiều khác biệt so với lần tập trung tháng 10. Nổi bật nhất vẫn là hai ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan.

Ngoài ra, đội tuyển Thái Lan còn nhiều cầu thủ chất lượng như Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Tom Bihr, Teerasil Dangda, Supachai, Supachok, Tristan Do hay Ekanit Panya.

Sau trận hòa lượt đi không bàn thắng với đội tuyển Việt Nam, tờ Siam Sport của Thái Lan ít nhiều thất vọng cho màn ra mắt của HLV Nishino khi Thái Lan không thể đánh bại được Việt Nam.

Theo tờ báo này, nhà cầm quân Nhật Bản đã có những sự thay đổi đáng kể khi tung ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-4-2 và linh hoạt thay đổi thành 4-1-2-1-2. Tuy nhiên, cái cần nhất của “Voi chiến” là một tiền đạo thực thụ để có thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan của HLV Akira Nishino sẽ hành quân đến làm khách của ĐT Malaysia vào ngày 14/11. 5 ngày sau đó, Chanathip Songkrasin sẽ chạm trán ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào lúc 20h00.

Danh sách 24 tuyển thủ Thái Lan:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Bootprom.

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Tristan Do, Adisorn Promrak, Narubadin Weerawatnodom, Pansa Hemviboon, Korrakot Wiriyaudomsiri, Manuel Bihr, Sasalak Haiprakhon, Nitipong Selanon, Elias Dolah.

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Tanaboon Kesarat, Bordin Phala, Supachok Sarachat, Phithiwat Sukjitthammakul, Ekanit Panya, Siwakorn Tiatrakul, Sarach Yooyen.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta.

 Chiều 7/11/2019, tại LĐBĐVN đã diễn ra cuộc họp rà soát công tác an ninh, an toàn cho hai trận đấu trên sân nhà của ĐTVN tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, trước UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (ngày 19/11) trên SVĐQG Mỹ Đình.

Cuộc họp đã thống nhất tiếp tục triển khai phương án bảo vệ như trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Malaysia, ngày 10/10/2019, đồng thời điều chỉnh mở thêm cổng tại Vòng ngoài để tránh ùn tắc.

Công an thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với LĐBĐVN cùng các đơn vị đảm bảo các kế hoạch bảo vệ an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu đạt hiệu quả cao nhất.

Công an thành phố Hà Nội sẽ triển khai các phương án phân luồng, hướng dẫn giao thông xung quanh khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đình để tránh ùn tắc trong thời gian diễn ra sự kiện, làm các tuyến đường dự phòng.

Thống nhất tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ để loại bỏ các đồ vật cấm, đặc biệt chất nổ, pháo sáng trên sân vận động.

Thống nhất công tác kiểm soát vé vẫn được thực hiện như trước đây và sẽ xử lý linh hoạt trong trường hợp xảy ra ùn tắc kiểm soát tại vòng ngoài.

LĐBĐVN cung cấp kế hoạch hoạt động của cổ động viên nước ngoài để Công an thành phố Hà Nội có phương án bảo vệ (khi cần thiết).

Công an thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với LĐBĐVN đảm bảo tốt công tác bảo vệ trụ sở LĐBĐVN và trả, bán vé cho thương binh.

Khu Liên hợp thể thao quốc gia có trách nhiệm yêu cầu các đơn vị dừng kinh doanh ăn, uống trong ngày thi đấu. Đối với các đơn vị phục vụ ăn, uống trong sân phải tuân thủ theo sự kiểm tra, kiểm soát của lực lượng an ninh.

Tin cùng chuyên mục

HLV Trần Thị Thu Hoài là 1 trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023

Nữ HLV gặt hái nhiều thành công nhờ tình yêu cầu mây mãnh liệt

(PLVN) - Huấn luyện viên Bộ môn Cầu mây, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Hà Nội Trần Thị Thu Hoài đạt Huy chương Vàng Vô địch thế giới năm 2013, 2016, 2022 cùng nhiều Huy chương tại các giải ASIAD, Vô địch châu Á… Gần đây nhất, Thu Hoài được vinh danh là 1 trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.

Đọc thêm

Nghệ An "giải cơn khát vàng" ở nội dung cầu mây đồng đội đôi nữ

Niềm vui chiến thắng đạt HCV đầu tiên cho Đoàn cầu mây Nghệ An
(PLVN) - Nghệ An là một trong những trung tâm thể thao huấn luyện nên những VĐV cầu mây giỏi và cũng đã có nhiều tuyển thủ cống hiến và đạt thành tích cao cho đội tuyển nước nhà. Tuy nhiên, tại mùa giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay, phải đến tận ngày cuối cùng nụ cười mới đến với ban huấn luyện và những tuyển thủ nữ xứ Nghệ sau chiến thắng trận Chung kết đồng đội đôi nữ trước Hà Nội để "giải cơn khát vàng" của đội tuyển.

Các chàng trai cầu mây Hà Nội lên ngôi vô địch ở nội dung đội tuyển đôi nam

Tuyển cầu mây nam Hà Nội xuất sắc giành HCV nội dung đội tuyển đôi nam
(PLVN) - Đội tuyển cầu mây nam Hà Nội là đội tuyển có lực lượng hùng hậu và đồng đều về chuyên môn nên trong tất cả các nội dung của cầu mây nam tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay đều có sự góp mặt của những chàng trai đến từ Thủ Đô. Sau 2 tấm HCV ở nội dung đồng đội 3 nam và 4 nam thì một lần nữa ở nội dung đội tuyển đôi nam đã lại ghi thêm dấu ấn lên bảng thành tích vàng của giải.

Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
(PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.

'Canh bạc' của ông Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)
(PLVN) - Chúng ta đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng chặng đường dài chinh phục vòng chung kết U23 châu Á của các chàng trai trẻ U23 Việt Nam còn nhiều nỗi lo. Chúng ta chơi khởi sắc ở hiệp 2 trước một đối thủ không quá mạnh là U23 Kuwait, nhưng ở hiệp 1, họ bộc lộ nhiều sai lầm.

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ
(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Lộ diện 2 ứng cử viên giải vô địch cầu mây hạng mục 3 nam

Hai đội Hà Nội và Vĩnh Long sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết cầu mây đội tuyển 3 nam
(PLVN) - Kết thúc ngày thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nội dung cầu mây đội tuyển 3 nam với 7 trận tranh tài hấp dẫn và sôi nổi đã xác định được 2 cái tên xứng đáng có mặt tại trận cuối cùng là đội tuyển Hà Nội và đội tuyển Vĩnh Long.