Tân đội trưởng U22: 'Tôi cố gắng để được tham dự SEA Games năm tới'

Đinh Quang Nho cảm thấy bất ngờ khi được đeo băng đội trưởng U22
Đinh Quang Nho cảm thấy bất ngờ khi được đeo băng đội trưởng U22
(PLVN) - Đội trưởng Dụng Quang Nho chia sẻ với báo giới như vậy khi được phân công làm đội trưởng U22 Việt Nam trong thời gian tập trung này. 

Dụng Quang Nho bày tỏ: “Mới đầu tôi nghĩ mình không thể có vinh dự đó khi trong đội có nhiều người giỏi hơn. Nhưng rồi, tôi được ban huấn luyện tin tưởng và cho làm đội trưởng của 1 trong 2 đội (U22 Việt Nam chia 48 cầu thủ làm hai đội). Có lẽ sau những trận đấu tại V.League, các thầy đã theo dõi và nhìn được khả năng của tôi”.

Quang Nho khiếm tốn: “Tôi không dám đánh giá các đồng đội. Tôi không phải là HLV. Tôi chỉ mong muốn toàn đội sẽ chơi tốt và cùng nhau tiến lên. Ngoài ra, cần phải nói thêm rằng, khác biệt giữa các CLB là rõ rệt. Từ chiến thuật đến nhân sự đều khác nhau. Điều đó khiến chúng tôi cần có thời gian để hiểu nhau hơn”.

Quang Nho nói thêm: “Đội có nhiều bạn mới. Chúng tôi không chia theo nhóm riêng biệt mà tập hợp lại với nhau. Điều đó giúp anh em có thể nói chuyện với nhau nhiều hơn, qua đó biết và hiểu nhau hơn. Bản thân tôi cũng chưa chắc có được dự SEA Games 2021 hay không. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức để có thể trụ lại đến thời điểm đó”.

Quang Nho cũng nhận được lời khuyên từ các đàn anh tại HAGL như Tuấn Anh và Xuân Trường. “Các anh dặn tôi là phải cố gắng hết sức. Tôi cũng được khuyên là phải thường xuyên nghĩ xem mình làm và chưa làm được gì. Từ đó, tôi cần cố gắng thay đổi để nâng cao bản thân hơn”, Quang Nho cho biết.

Tin cùng chuyên mục

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Đọc thêm

Sóc Trăng bảo vệ thành công ngôi Vương ở nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ

Sóc Trăng trở thành vô địch nội dung đội tuyển 3 nữ
(PLVN) - Chiều 18/04 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ, các cô gái Sóc Trăng một lần nữa bước lên bục cao nhất sau khi chiến thắng đội tuyển cầu mây nữ đến từ thủ đô, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã có được vào mùa giải năm trước diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.