SC Heerenveen tiết lộ lương 'khủng' của Văn Hậu

Giám đốc điều hành Cees Roozemond của Heerenveen tiết lộ Văn Hậu sẽ nhận lương 450.000 euro mỗi năm (trước thuế).
Giám đốc điều hành Cees Roozemond của Heerenveen tiết lộ Văn Hậu sẽ nhận lương 450.000 euro mỗi năm (trước thuế).
Lãnh đạo CLB SC Heerenveen xác nhận đội bóng này chi trả toàn bộ mức lương cho hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu của Việt Nam, chứ không phải qua một đơn vị tài trợ nào.

Giám đốc điều hành Cees Roozemond của Heerenveen tiết lộ Văn Hậu sẽ nhận lương 450.000 euro mỗi năm (trước thuế). Đây được xem là mức tiền lương cao nhất dành cho một cầu thủ Việt Nam khi ra nước ngoài thi đấu, cao hơn rất nhiều với các trường hợp của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh trước đây.

Như vậy, sau khi trừ thuế và các khoản phí khác, Văn Hậu nhận được khoảng 18.000 euro/tháng. Hậu vệ đến từ Việt Nam thậm chí còn nằm trong top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Heerenveen.

Ngoài việc tiết lộ mức lương dành cho Văn Hậu, lãnh đạo đội bóng Hà Lan còn cho biết họ đang có kế hoạch làm việc với các đối tác tại Việt Nam để tài trợ ở những mùa giải tới.

“Heerenveen đang đàm phán cùng 3 đơn vị quan tâm đến chuyện tài trợ cho CLB. Có nhiều điều đang xảy ra tại Việt Nam và tuyệt vời khi Heerenveen trở thành một phần trong số đó.

Với dân số gần 100 triệu người, Việt Nam thực sự là thị trường tiềm năng”, Giám đốc điều hành Cees Roozemond nhấn mạnh.

Theo đại diện Heerenveen, những chiếc áo đấu của Heerenveen đang được bán rất chạy từ khi Văn Hậu ký hợp đồng. Đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Hà Lan cũng bán được nhiều sản phẩm khác, và đây là nguồn thu rất hiệu quả và lâu dài.

Còn về vấn đề bản quyền truyền hình các trận đấu của Heerenveen, Cees Roozemond chưa tiết lộ chi tiết, nhưng khẳng định sẽ rất khả thi.

23h30 đêm nay 14/9 (giờ Việt Nam), SC Heerenveen sẽ có chuyến làm khách rất đáng chú ý trên sân Ajax Amsterdam, ở vòng 6 giải VĐQG Hà Lan - Eredivisie 2019/2020. Với người hâm mộ Việt Nam, lẽ ra đây là trận đấu mà họ không thể bỏ lỡ, vì sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen.

Tuy nhiên, lúc này hậu vệ sinh năm 1999 lại chưa thể lên đường sang Hà Lan do chưa xin được visa lao động tại quốc gia này. Dự kiến Văn Hậu phải chờ khoảng 3-5 ngày để nhận visa và lên đường sang Hà Lan.

Không thể góp mặt cùng đồng đội mới trong chuyến đi khó khăn này, Đoàn Văn Hậu đã gửi thông điệp nhắn nhủ từ xa trên trang cá nhân bằng tiếng Hà Lan.

"Beste teamgenoten, ik wens jullie heel veel succes morgen tegen Ajax... tot volgende week in Nederland", tạm dịch: "Các đồng đội thân mến, chúc các bạn có nhiều thành công khi đối đầu Ajax vào ngày mai. Hẹn gặp mọi người vào tuần tới tại Hà Lan".

Lỡ màn chạm trán Ajax, nhưng Đoàn Văn Hậu được kỳ vọng có trận ra mắt Heerenveen ngay trong tháng 9 này. Đó là các trận ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen tiếp FC Utrecht trên sân nhà (22/9).

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.