Quế Ngọc Hải xin phép vợ ôm cúp vô địch ngủ riêng

Quế Ngọc Hải ôm cup vô địch ngủ khiến nhiều người thích thú.
Quế Ngọc Hải ôm cup vô địch ngủ khiến nhiều người thích thú.
(PLVN) - Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Quế Ngọc Hải đã đưa hình ảnh mình ôm chiếc cúp vô địch V.League ngủ riêng một mình sau khi Viettel dành chức vô địch.

Anh viết: "tình yêu theo đuổi 8 năm nên tối qua phải xin phép vợ để được ngủ cùng tình yêu". Hình ảnh ngộ nghĩnh này nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đội trưởng đội tuyển Việt Nam và hậu vệ thép của CLB Viettel. 

 
 

Vợ Quế Ngọc Hải và con gái cũng có mặt tại sân Thống Nhất để chung vui với chồng mình.  Vợ Quế Ngọc Hải là Dương Thùy Phương, quê ở Hà Tĩnh có vẻ đẹp hiền dịu và sống khép kín bên người chồng nỗi danh của bóng đá Việt Nam.

 
Vợ chồng Quế Ngọc Hải và con gái chia vui cảm giác vô địch V.League
 Vợ chồng Quế Ngọc Hải và con gái chia vui cảm giác vô địch V.League

LS V.League 1- 2020 đã khép lại vào tối 8/11 sau màn đua tranh chức vô địch căng thẳng cho tới tận phút chót giữa Viettel với Hà Nội FC, và cuối cùng Viettel đã trở thành nhà vua mới của giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng vì Viettel đã thi đấu rất ổn định và chắc chắn suốt từ đầu giải. Viettel là đội bóng có số trận thắng nhiều nhất của LS V.League 1- 2020 với 12 trận, và cùng với Hà Nội FC, Viettel có số trận thua ít nhất giải là 3 trận.

Trong chặng quyết định ở giai đoạn 2, Viettel đã thắng 6 trên tổng số 7 trận đấu và chỉ hoà duy nhất 1 trận với Hà Nội FC, và chính trận hoà này đã giúp Viettel nắm được quyền chủ động trong cuộc đua vô địch của LS V.League 1-2020.

 

Ở vòng đấu cuối cùng, Viettel phải làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC với áp lực phải thắng mới đoạt chức vô địch, và thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với chiến thắng 1-0 để lần đầu tiên bước lên ngôi quán quân V.League.

Đọc thêm

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.

Không bỏ lỡ cơ hội giành vé đến Olympic Paris 2024

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc TTHLTTQG Hà Nội báo cáo công tác chuẩn bị các đội tuyển hướng đến đấu trường Olympic. Ảnh: PV
(PLVN) -  Mục tiêu giành thêm vé Olympic Paris đối với các VĐV Việt Nam vẫn còn đang ở phía trước và vẫn còn nhiều cơ hội, nếu VĐV quyết tâm, nỗ lực hết mình cộng với sự chuẩn bị chu đáo tốt nhất từ ban huấn luyện....