Quang Hải và đồng đội sắp có chương trình truyền cảm hứng cho giới trẻ

Quang Hải, Đức Huy… sẽ trở thành “đại sứ thắp lửa ước mơ”
Quang Hải, Đức Huy… sẽ trở thành “đại sứ thắp lửa ước mơ”
(PLVN) - Chuỗi hành trình giao lưu và truyền cảm hứng với sự tham gia của các cầu thủ Hà Nội FC như Quang Hải,Văn Quyết, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đình Trọng, Đức Huy... sẽ diễn ra tại Hà Nội ngay trong tháng 9 này.

Trong thời gian qua, báo chí đã nhiều lần lên tiếng về các hiện tượng xấu ảnh hưởng tới giới trẻ thông qua mạng xã hội, website độc hại. Tuy nhiên, có một thực tế, sự thiếu hụt các chương trình ý nghĩa, cách tiếp cận gần gũi cũng là một phần lý do khiến thanh, thiếu niên thiếu phương tiện giải trí, sa đà vào các ấn phẩm xấu.

Xuất phát từ thỏa thuận hợp tác góp phần “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường” giữa Bộ GD&ĐT và Tập đoàn T&T Group, chuỗi sự kiện truyền cảm hứng Strong Vietnam sẽ được tổ chức tại một số trường THCS trên địa bàn Thủ đô trong khoảng thời gian tháng 9 - 10/2019.

Quang Hải đang được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ
Quang Hải đang được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ

Tâm điểm của chương trình là sự xuất hiện của 11 cầu thủ thuộc CLB Bóng đá Hà Nội, trong đó có những tuyển thủ quốc gia đã liên tục gặt hái những thành công trong thời gian vừa qua. Không chỉ đến giao lưu đơn thuần, các tuyển thủ sẽ truyền tải thông điệp sống khỏe - sống tích cực - dám ước mơ chinh phục những đỉnh cao vinh quang thông qua các câu chuyện về tập luyện, thi đấu trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia.

Đồng hành cùng chương trình là các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, mang đến cho các em học sinh, phụ huynh và giáo viên những kiến thức bổ ích về sức khỏe, để các em có lối sống khoa học, từ đó cải thiện thể trạng, thể chất, nhất là chiều cao.

Strong Vietnam là chương trình trách nhiệm xã hội do Tập đoàn T&T Group khởi xướng, với sự hỗ trợcủa Bộ GD&ĐT. Chương trình kỳ vọng sẽ mang đến cho các em học sinh nhiều điều thú vị, tiếp lửa về niềm tin chiến thắng. Đó là chiến thắng trước mọi khó khăn của cuộc sống, chiến thắng chính bản thân mình khi dám làm, dám dấn thân, dám mơ ước để biến điều không thể thành có thể.

Đọc thêm

Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
(PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.

'Canh bạc' của ông Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)
(PLVN) - Chúng ta đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng chặng đường dài chinh phục vòng chung kết U23 châu Á của các chàng trai trẻ U23 Việt Nam còn nhiều nỗi lo. Chúng ta chơi khởi sắc ở hiệp 2 trước một đối thủ không quá mạnh là U23 Kuwait, nhưng ở hiệp 1, họ bộc lộ nhiều sai lầm.

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ
(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Lộ diện 2 ứng cử viên giải vô địch cầu mây hạng mục 3 nam

Hai đội Hà Nội và Vĩnh Long sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết cầu mây đội tuyển 3 nam
(PLVN) - Kết thúc ngày thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nội dung cầu mây đội tuyển 3 nam với 7 trận tranh tài hấp dẫn và sôi nổi đã xác định được 2 cái tên xứng đáng có mặt tại trận cuối cùng là đội tuyển Hà Nội và đội tuyển Vĩnh Long.

Ngày thứ 4 giải Vô địch cầu mây Quốc Gia đúng ngày giỗ Tổ Hùng Vương

Pha không chiến trong trận đồng đội 3 nam giữa Hà Nội và Vĩnh Long
(PLVN) - Giải cầu mây vô địch Quốc Gia năm 2024 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang trong ngày thứ 4 đã chứng kiến sự đa dạng trong tư duy chiến thuật của các đội tuyển ở nội dung đồng đội 3 người của cả nam và nữ, cùng với đó là kết thúc nội dung đổi tuyển 3 nữ với vị trí số 1 thuộc về tuyển nữ cầu mây Sóc Trăng.