Quang Hải, Đoàn Văn Hậu... hát để gây quỹ hỗ trợ miền Trung

Quang Hải và các cầu thủ tham gia dự án ủng hộ miền Trung của Quách Beem.
Quang Hải và các cầu thủ tham gia dự án ủng hộ miền Trung của Quách Beem.
(PLVN) - Cầu thủ Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu... tham gia dự án âm nhạc để gây quỹ ủng hộ miền Trung.

Mới đây, ca khúc "Miền Trung ơi" do Quách Beem sáng tác có sự tham gia góp giọng của nhiều cầu thủ như: Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Bá Minh Hiếu và thủ thành Phí Minh Long. Quang Hải sau khi thi đấu ở Gia Lai đã đáp máy bay về Hà Nội để đến phòng thu để tham gia vào dự án ý nghĩa này.

Là người con miền Trung, Quách Beem hiểu được những mất mát cũng như thiệt hại mà bà con nơi đây đang phải gánh chịu trong những ngày vừa qua. Chính vì thế, với dự án này, anh mong muốn kêu gọi mọi người cùng đồng lòng, đoàn kết cùng chung tay góp sức chia sẽ khó khăn với bà con miền Trung.

Nói về lý do tham gia dự án, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Quang Hải cho biết: "Thông qua ca khúc này, chúng tôi muốn gửi lời động viên cũng như cầu nguyện cho bà con miền Trung luôn bình an và sớm vượt qua hậu quả bão lũ, thiên tai".

Sắp tới Quách Beem sẽ thực hiện một đêm nhạc với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, cầu thủ và doanh nghiệp tại TP.HCM. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình cũng mọi sự đóng góp sẽ được công bố và trao cho bà con miền Trung tại các tỉnh bị ảnh hưởng thiên tai.

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.