Quang Hải bị nghi sốt xuất huyết

Năm 2020 quả là một năm thách thức với Quang Hải
Năm 2020 quả là một năm thách thức với Quang Hải
(PLVN) - Ngôi sao sáng nhất của CLB Hà Nội và bóng đá Việt Nam đang vướng vào nhiều “vận hạn” về sức khỏe. Sau khi bị chấn thương, anh bị sốt và đang làm thủ tục xét nghiệm máu để có kết quả chính thức. 

Quang Hải đã phải truyền nước biển suốt 1 tuần qua vì bị sốt. Trước tình hình bệnh chưa thuyên giảm, đội bóng Thủ đô quyết định đưa anh đi xét nghiệm máu để xác định có phải bị sốt xuất huyết hay không.

HLV Chu Đình Nghiêm trao đổi với báo giới: “Đến giờ, Quang Hải vẫn còn bị sốt. Đội bóng phải đưa cậu ấy đi kiểm tra máu ở bệnh viện để xem có bị sốt xuất huyết hay không. Tôi rất lo lắng”.

Trước đó, Quang Hải đã không thể tham gia thi đấu trong 2 trận gần nhất của Hà Nội FC. Và cả 2 trận đấu này, đội bóng vô địch V.League 2 năm liên tiếp đều không thể thắng (hòa 1, thua 1).

Nhiều khả năng với bệnh tình hiện tại, Quang Hải cũng sẽ phải lỡ hẹn với chuyến làm khách của Hà Nội FC trên sân của SHB Đà Nẵng - đội bóng đã giành 11/15 điểm tối đa trong 5 vòng đấu gần đây. HLV Chu Đình Nghiêm cũng nói thêm về vấn đề chấn thương của Quang Hải. “Trước đó Quang Hải bị đa chấn thương nhưng đã lành khá nhiều rồi”.

Trước đó, thông tin từ Hà Nội cho biết, sau trận đấu với B.BD trên sân Gò Đậu, Quang Hải được các bác sỹ của đội kết luận rách cơ háng. Vết thương có tràn dịch và theo chẩn đoán ban đầu, Quang Hải phải nghỉ thi đấu từ 15 đến 21 ngày.

Sự vắng mặt của Quang Hải trong 2 trận đấu gần nhất đã khiến cho Hà Nội FC không thắng (hòa 1, thua 1). Trận thất bại trước SLNA hôm 18/6, Quang Hải cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị khi Hà Nội FC đã nhận bàn thua trước đối phương.

Sau 8 vòng đấu, đương kim vô địch V.League - Hà Nội FC rơi xuống giữa BXH V.League. Sau 4 năm, đội bóng thủ đô mới ở vị trí lưng chừng giải đấu như vậy. Thậm chí, họ hoàn toàn đối mặt với nguy cơ rơi xuống nhóm tranh trụ hạng ở giai đoạn 2.

Chỉ còn 5 vòng đấu nữa, V.League giai đoạn 1 sẽ khép lại. Quá trình tách nhóm sẽ diễn ra. Hà Nội FC sẽ phải gặp chính những đội bóng đang cố gắng vào được nhóm 8 đội đầu bảng để chắc suất trụ hạng là SHB Đà Nẵng, Hải Phòng và Thanh Hóa.

Họ cũng sẽ làm khách trên sân của Quảng Nam cũng đang mong muốn thoát khỏi vũng lầy rớt hạng. Đấy là chưa kể, kình địch TP.HCM với lợi thế chơi trên sân nhà Thống Nhất cũng tham vọng đánh bại Hà Nội FC.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.