Pedro Paulo tố 'người lạ' mạo danh đại diện pháp lý cho mình

Pedro Paulo cho rằng có người giả mạo là đại diện pháp lý của mình.
Pedro Paulo cho rằng có người giả mạo là đại diện pháp lý của mình.
(PLVN) -Tiền đạo Pedro Paulo của CLB Sài Gòn FC chia sẻ lo lắng về việc có người nhắn tin đe dọa anh. Người này còn khẳng định là đại diện pháp lý cho Pedro Paulo...

Pedro Paulo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn V.League với 7 bàn thắng sau 11 vòng đấu. Cầu thủ này viết trên facebook cá nhân: “Đã từ rất lâu rồi tôi giữ im lặng nhưng đến bây giờ tôi nghĩ đến lúc phải nói về việc này. Khi tôi bắt đầu đến chơi bóng ở Việt Nam, tôi đến đây để chơi bóng và giúp đỡ cho gia đình tôi.

Nhưng đến bây giờ, một người đàn ông tên  Diep Bao Tung đã nói ông ấy là người đại diện của tôi và đã nhắc đến tên tôi trên Facebook. Ông ấy đã nhắn tin đe dọa tôi với gia đình của tôi nếu tôi tiếp tục ký hợp đồng với CLB Sài Gòn.

Ông ấy còn nhắn tin cho tôi và nói xấu về đội ngũ HLV - Nhân viên của đội bóng, còn nói Sài Gòn FC muốn cắt hợp đồng lao động với tôi và các cầu thủ của Sài Gòn không thích tôi. Tôi tin chắc đó không phải là sự thật.

Tôi nghĩ mọi chuyện đã đi quá xa và bây giờ tôi cần phải nói lên sự thật. Một lần nữa tôi khẳng định tôi không phải cầu thủ của T và tôi cũng không hiểu tại sao ông ấy lại nhận là người đại diện của tôi và ông ấy cũng đã lấy của tôi rất nhiều tiền.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến CLB Sài Gòn FC đã hiểu cho tình cảnh của tôi cũng như đã động viên, khích lệ để tôi cống hiến cho CLB Sài Gòn”.

Chia sẻ của Pedro Paulo trên facebook cá nhân
 Chia sẻ của Pedro Paulo trên facebook cá nhân

Pedro Paulo đồng thời đính kèm ảnh chụp lại màn hình trang facebook có tên Diệp Bảo Tùng. Facebook Diệp Bảo Tùng có thông tin cho rằng người này có công giúp Pedro Paulo có tiếng tăm như hôm nay.

Theo facebook được cho là của ông Tùng, người mà Pedro đã đề cập, thì ông là người giúp đỡ Pedro và Geovane đến Việt Nam tìm việc làm. Ông đã lo thủ tục, đàm phán lương, thưởng… cho 2 n/goại binh người Brazil.

Ông Tùng viết: “Cứ chờ xem âm mưu bêu xấu người đáng lẽ Pedro Paulo và Geovane Magno phải mang ơn từ năm 2019. Pedro và Geovane vẫn thuộc quyền sở hữu của D.B.T ở Đông Nam Á và Việt Nam. Sự thật vẫn luôn là sự thật…. D.B.T được mời uống nước suối chứ không phải uống nước trà vì sự lương thiện và chân thành của mình”.

Chia sẻ trên facebook mang tên Diệp Bảo Tùng
 Chia sẻ trên facebook mang tên Diệp Bảo Tùng

Liên quan đến vụ việc, trang thông tin của CLB Sài Gòn FC đăng tải thông cáo cho biết: “Quan điểm của tiền đạo Pedro Paulo trên trang cá nhân Facebook vào tối 19/8/2020 đối với người đàn ông tên DBT tự mạo danh là người môi giới của Pedro Paulo và Geovane Magno, lãnh đạo Sàigòn FC đã được Pedro báo cáo.

Pedro và Geovane nói rõ người tên DBT này nói xấu và nhắn tin đe dọa Pedro trước các trận đấu V-League 2020, mới đây nhất người này còn viết Facebook tiếp tục mạo danh Pedro & Geovane thuộc quyền sở hữu của người này ở Đông Nam Á và Việt Nam với thái độ thách thức xem thường luật pháp.

Do đó chúng tôi xin thông báo đến tất cả các thành viên, cổ động viên của Sài Gòn FC, quan điểm bảo vệ Pedro & Geovane và đã xử lý như sau: 

Vụ việc ông DBT đã được Sàigòn FC báo cáo lên Bộ công an để làm rõ và xử lý dứt điểm.

Bất cứ ai mạo danh, đe dọa các thành viên của Sàigòn FC, chúng tôi sẽ bảo vệ đến cùng đúng pháp luật và sẽ nhờ các cơ quan chức năng điều tra vào cuộc để xử lý thích đáng các đối tượng gây rối này.

Sàigòn FC là We are ONE, bất kỳ thành viên nào của Sàigòn FC bị đe doạ sẽ được tập thể bảo vệ đến cùng và đúng luật pháp”.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.