Park Hang Seo 'loại' tiếp 5 cầu thủ trong đội U22

Trong Hoàng tiếp tục khóa áo đội tuyển U22 chinh phục SEA Games
Trong Hoàng tiếp tục khóa áo đội tuyển U22 chinh phục SEA Games
(PLVN) - Sáng 20/11, HLV Park Hang Seo chốt lại danh sách của ĐT U22 Việt Nam với 21 cầu thủ sẽ lên đường sang Manila tham dự SEA Games 30. 5 gương mặt bị loại vào giờ chót.

Các cầu thủ không có mặt trong danh sách chính thức gồm: Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Hồng Phước và Nguyễn Trọng Đại.

HLV Park Hang Seo bổ sung 2 gương mặt trên 22 tuổi là Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng. Các cầu thủ ở ĐTQG trong lứa tuổi U22 gồm Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, Thành Chung, Hoàng Đức, Trọng Hùng đã trở về đội quân cùng các đồng đội ở tuyển U22 Việt Nam khi  trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup kết thúc.

Riêng thủ môn Nguyễn Văn Biểu vẫn có mặt trong danh sách sang Manila ở suất dự phòng.

Đội tuyển U22 Việt Nam với 21 cầu thủ chính thức đang tập luyện tại TP HCM. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sang Manila vào chiều 22/11, nhằm chuẩn bị cho các trận đấu của bảng B môn bóng đá nam cùng Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Brunei.

Trận mở màn, đội U22 Việt Nam sẽ gặp Brunei vào lúc 16h ngày 25/1.

Mục tiêu mà VFF giao phó cho HLV Park Hang seo là đoạt HCV SEA Games lần này.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.