Park Hang seo bán kỷ niệm chương dành tiền cho bóng đá trẻ Việt Nam

HLV Park Hang-seo trong lễ tôn vinh tại Hàn Quốc với bộ kỷ niệm chương mang tên ông
HLV Park Hang-seo trong lễ tôn vinh tại Hàn Quốc với bộ kỷ niệm chương mang tên ông
(PLVN) - Theo nguyện vọng của HLV Park Hang-seo, toàn bộ số tiền bán kỷ niệm chương đặc biệt vinh danh ông sẽ trao tặng cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam.

Mới đây, tại trụ sở Tập đoàn in ấn đúc tiền và điều hành thẻ căn cước Hàn Quốc (Korea Mint) ở Hangjeon-dong, Mapo-gu, thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đã diễn ra sự kiện ra mắt bộ Kỷ niệm chương đặc biệt nhằm vinh danh HLV Park Hang-seo.

Đây là lần đầu tiên một Kỷ niệm chương được phát hành để vinh danh một HLV bóng đá Hàn Quốc.

Mặt trước của kỷ niệm chương khắc dòng chữ Park Hang-seo Magic tạm dịch là “Phép thuật Park Hang-seo” cùng chữ ký của vị HLV 62 tuổi này. Mặt sau có dòng chữ “Đừng cúi đầu vì bạn đã cố gắng hết sức” được khắc bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn.

Kỷ niệm chương Park Hang-seo được phát hành với 3 loại vàng, bạc, đồng và sẽ được bán trước tại Hàn Quốc từ ngày 1/2 và tại Việt Nam từ tháng 3. Toàn bộ tiền bán kỷ niệm chương theo kế hoạch sẽ được trao tặng cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam theo mong muốn của HLV Park Hang-seo.

Những nhà sưu tập và fan hâm mộ có thể đặt mua trước trực tuyến trên trang web: www.koreamint.com từ ngày 1 – 14/2. 100 khách hàng đặt mua hàng đầu tiên sẽ nhận được bộ sản phẩm và chữ ký của HLV Park Hang-seo.

 

HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Bộ kỷ niệm chương này là một vinh dự đối với cá nhân tôi. Tôi hy vọng rằng chúng ta có thể làm sâu sắc hơn mối quan hệ hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam”.

Ngày 3/2 , HLV Park Hang-seo và các trợ lý đã trở lại Việt Nam sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép tại quê nhà. Ông và các cộng sự sẽ tiến hành cách ly 21 ngày theo quy định và sẽ bắt đầu làm việc vào tháng 3 khi mà các giải bóng đá ở Việt Nam có thể trở lại.

Theo chia sẻ từ VFF, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính thức bị hoãn do đại dịch Covid-19 vẫn chưa thể kiểm soát.

Theo LĐBĐ châu Á (AFC), họ đang cân nhắc tổ chức tập trung các trận đấu còn lại của bảng G tại 1 địa điểm. U.A.E được AFC lựa chọn vì nhiều yếu tố, và đây có thể sẽ là bất lợi cho ĐTQG Việt Nam.

 

Cũng có ý kiến cho rằng đá ở UAE đã quen thuộc với đội tuyển Việt Nam, nên thi đấu ở sân UAE không khác mấy SVĐ Mỹ Đình. Việt Nam tránh được cái chảo Bukit Jalil  và sẽ có cơ hội cầm hòa được Malaysia. Nếu chúng ta chỉ chịu thua mỗi chủ nhà UAE, thì Việt Nam tràn trề hi vọng đi tiếp vòng sau. 

Đọc thêm

Nghệ An "giải cơn khát vàng" ở nội dung cầu mây đồng đội đôi nữ

Niềm vui chiến thắng đạt HCV đầu tiên cho Đoàn cầu mây Nghệ An
(PLVN) - Nghệ An là một trong những trung tâm thể thao huấn luyện nên những VĐV cầu mây giỏi và cũng đã có nhiều tuyển thủ cống hiến và đạt thành tích cao cho đội tuyển nước nhà. Tuy nhiên, tại mùa giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay, phải đến tận ngày cuối cùng nụ cười mới đến với ban huấn luyện và những tuyển thủ nữ xứ Nghệ sau chiến thắng trận Chung kết đồng đội đôi nữ trước Hà Nội để "giải cơn khát vàng" của đội tuyển.

Các chàng trai cầu mây Hà Nội lên ngôi vô địch ở nội dung đội tuyển đôi nam

Tuyển cầu mây nam Hà Nội xuất sắc giành HCV nội dung đội tuyển đôi nam
(PLVN) - Đội tuyển cầu mây nam Hà Nội là đội tuyển có lực lượng hùng hậu và đồng đều về chuyên môn nên trong tất cả các nội dung của cầu mây nam tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay đều có sự góp mặt của những chàng trai đến từ Thủ Đô. Sau 2 tấm HCV ở nội dung đồng đội 3 nam và 4 nam thì một lần nữa ở nội dung đội tuyển đôi nam đã lại ghi thêm dấu ấn lên bảng thành tích vàng của giải.

Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
(PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.

'Canh bạc' của ông Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)
(PLVN) - Chúng ta đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng chặng đường dài chinh phục vòng chung kết U23 châu Á của các chàng trai trẻ U23 Việt Nam còn nhiều nỗi lo. Chúng ta chơi khởi sắc ở hiệp 2 trước một đối thủ không quá mạnh là U23 Kuwait, nhưng ở hiệp 1, họ bộc lộ nhiều sai lầm.

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ
(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.