Ông Lê Văn Thành trúng cử Phó chủ tịch VFF, phụ trách tài chính

Ông Lê Khánh Hải chủ tich VFF chúc mừng ông Lê Văn Thành trúng cử PCT VFF.
Ông Lê Khánh Hải chủ tich VFF chúc mừng ông Lê Văn Thành trúng cử PCT VFF.
(PLVN) - Với số phiếu 36/71 (chiếm 52%), ông Lê Văn Thành (TGĐ Tập đoàn Động Lực) trở thành tân Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF, phụ trách tài chính và vận động tài trợ.

Sáng nay - 21/11, Đại hội thường niên năm 2020 khoá VIII VFF nhiệm kỳ 2018 – 2022 đã diễn ra. Một trong những nội dung quan trọng của Đại hội là bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ nhằm kiện toàn bộ máy, thực hiện các công việc cho đến hết nhiệm kỳ.

71/72 tổ chức thành viên đã tham gia bỏ phiếu cho 3 ứng cử viên gồm: ông Phạm Thanh Hùng, ông Trần Văn Liêng và ông Lê Văn Thành. Kết quả, ông Lê Văn Thành đã trúng cử vị trí Phó chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ VFF với số phiếu là 35 phiếu.

Phát biểu ngay sau khi nhận chức, ông Thành chia sẻ: "Cá nhân tôi và Công ty Động Lực xin hứa sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam. Dự án bóng đá học đường từ 2020 tôi sẽ theo đuổi cùng VFF & Bộ GD&ĐT để tạo ra lứa cầu thủ tốt cho bóng đá Việt Nam.

Thường trực Ban chấp hành VFF và chúng tôi cũng bàn bạc, đưa ra quyết sách phù hợp với các nhà trài trợ. Năm 2019, doanh thu của VFF là 240 tỉ đồng, vượt chỉ tiêu đề ra. Năm nay, không thể nói trước được bất cứ điều gì, nguồn thu sẽ giảm do ảnh hưởng của dịch bệnh. Việc giảm chi tiêu, kiểm soát chặt nguồn chi là quan trọng nhất trong tình hình hiện nay”. 

Ông Thành chia sẻ thêm: “Quan điểm của tôi, người làm tài trợ là bán các sản phẩm của bóng đá, không phải xin tài trợ thì mới chuyên nghiệp và lâu dài. Với tư cách Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ và bề dầy kinh nhiệm trên 25 năm trong lĩnh vực này, tôi hoàn tòan tự tin cho công việc này của VFF. Mọi việc tôi đang làm và vận hành tốt, nếu có vị thế mới là điều kiện phát huy tốt hơn chắc chắn sẽ tạo thêm nhiều nguồn thu mới”.

Ông Lê Văn Thành là một nhân vật kỳ cựu của VFF. Lãnh đạo của Công ty cổ phần Thể thao Động Lực đã tham gia ban chấp hành VFF từ khóa 4 (2001-2005).

Tại các kỳ Đại hội khóa 5, khóa 6, ông liên tục tham gia cuộc đua đến chiếc ghế Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF nhưng đều gặp thất bại.

Ông Thành tự rút lui khỏi danh sách tranh cử vị trí này ở đại hội 7 trước khi trở lại cuộc đua vào đại hội 8 nhưng thêm một lần nữa thua phiếu sít sao trước ông Cấn Văn Nghĩa.

Đọc thêm

Ngày thứ 4 giải Vô địch cầu mây Quốc Gia đúng ngày giỗ Tổ Hùng Vương

Pha không chiến trong trận đồng đội 3 nam giữa Hà Nội và Vĩnh Long
(PLVN) - Giải cầu mây vô địch Quốc Gia năm 2024 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang trong ngày thứ 4 đã chứng kiến sự đa dạng trong tư duy chiến thuật của các đội tuyển ở nội dung đồng đội 3 người của cả nam và nữ, cùng với đó là kết thúc nội dung đổi tuyển 3 nữ với vị trí số 1 thuộc về tuyển nữ cầu mây Sóc Trăng.

Sóc Trăng bảo vệ thành công ngôi Vương ở nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ

Sóc Trăng trở thành vô địch nội dung đội tuyển 3 nữ
(PLVN) - Chiều 18/04 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ, các cô gái Sóc Trăng một lần nữa bước lên bục cao nhất sau khi chiến thắng đội tuyển cầu mây nữ đến từ thủ đô, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã có được vào mùa giải năm trước diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.