Người có thể thay Hùng Dũng mất điểm với HLV Park Hang Seo

Tiền vệ nhiều khả năng được HLV Park Hang Seo nhắm đến để thay Hùng Dũng ở vòng loại World Cup 2022 Cao Văn Triền đã mắc sai lầm dẫn đến trận thua của Sài Gòn FC trước B.Bình Dương chiều 24/3.
Văn Triền đã chơi nhạt nhòa sau khi có mùa giải 2020 thành công. Tiền vệ gốc Bình Định được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG và có màn trình diễn ấn tượng tháng 12 vừa qua.
Văn Triền do đó được kỳ vọng sẽ là nhân tố mới của đội tuyển Việt Nam thời gian tới dưới thời HLV Park Hang Seo.
Văn Triền, bóng đá, bóng đá Việt Nam, bóng đá hôm nay, Park Hang Seo, Văn Vũ, Tiến Linh, ông Park, bảng xếp hạng V-Legaue 2021, lịch thi đấu vòng 6 V-League 2021
Văn Triền mắc lỗi dẫn đến bàn thua duy nhất của Sài Gòn FC trước B.Bình Dương.
Tuy nhiên, mùa giải 2021 đầy biến động với Sài Gòn FC đã khiến tập thể này không còn sự gắn kết. Văn Triền cũng bị ảnh hưởng lớn về tinh thần sau sự ra đi của hàng loạt đồng đội làm nên thành công cho CLB bằng tấm HCĐ V-League lịch sử.
Sài Gòn FC như đã biết, ngoài biến động còn có thay đổi về thượng tầng trong cách chọn đối tác chiến lược Nhật Bản để nâng tầm CLB.
Tuy nhiên, những tích cực chưa thấy đâu, Sài Gòn FC lại đang có dấu hiệu trôi vào khủng hoảng. Tân HLV Shimoda được giới thiệu có đẳng cấp vượt trội trên ghế huấn luyện nhưng khi bắt tay vào thực tế, Sài Gòn FC đã thua cả 2 trận dưới tay ông thầy Nhật Bản.
Cựu GĐKT người Nhật Bản tự khen đội nhà có tiến bộ nhưng xem Sài Gòn FC bị B.Bình Dương đả bại, có thể nhận thấy CLB này không có nhiều điều đặc biệt.
Văn Triền thậm chí nhạt nhoà hoàn toàn ở mùa giải năm nay. Sự ra đi của HLV Vũ Tiến Thành khiến Văn Triền không kịp thích ứng. Văn Triền chơi không tốt dưới thời HLV mới và ở chiều 24/3 tại Gò Đậu, chính tiền vệ này là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua duy nhất của đội nhà trước đối thủ.
Trong pha bóng ở phút 22, Văn Triền phối hợp không ăn ý với đồng đội và bị hậu vệ B.Bình Dương bắt bài. Bóng được nhanh chóng triển khai cho Tiến Linh phía trên hàng công và ngay lập tức, tiền đạo chủ nhà mất 1 nhịp khống chế và 1 đường căng ngang đưa Văn Vũ vào thế dễ dàng đặt lòng tung lưới Văn Phong.
Sau bàn thua đó, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng thực hiện ghi chép cho riêng mình. Ông Park ngoài đánh giá cao mảng miếng của B.Bình Dương có lẽ còn nhấn mạnh vị trí của Văn Triền.
Tiền vệ gốc Bình Định được nhắm đến để thay thế Đỗ Hùng Dũng ở đội tuyển Việt Nam sau khi cầu thủ Hà Nội FC gặp chấn thương nặng.
Văn Triền hoàn toàn có thể được đến vòng loại World Cup 2022 với Việt Nam tháng 6 tới tại UAE. Tuy nhiên, những gì diễn ra thực sự có rất nhiều khó khăn.
Sài Gòn FC thất bại theo cách đầy thất vọng trước đối thủ B.Bình Dương. Họ tụt xuống gần đáy bảng với chỉ 6 điểm sau 5 vòng đấu.
Thầy trò HLV Shimoda đã cảm nhận được áp lực nặng nề cho mình sau 3 trận thua, dù lãnh đạo CLB Sài Gòn năm nay cho biết họ không đặt mục tiêu gì cho CLB.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.