Nghi thủ môn Quang Nam “yểm bùa“SVĐ, cổ động viên Nam Định lao vào tấn công

Lực lượng chức năng phải rút súng thị uy đám đông muốn ăn thua với cầu thủ Quảng Nam
Lực lượng chức năng phải rút súng thị uy đám đông muốn ăn thua với cầu thủ Quảng Nam
(PLVN) - Trong buổi tập trên sân Thiên Trường, các cổ động viên Nam Định đã lao vào tấn công thủ môn đội Quảng Nam vì cho rằng anh này "yểm bùa" trên sân vận động. 

Cuộc chạm trán giữa hai đội cuối bảng là DNH.NĐ và Quảng Nam trên sân Thiên Trường được xem là trận đấu nóng bỏng của vòng 9 V.League 2020 vì hai đội đang nằm cuối bảng xếp hạng.

Điều đáng tiếc đã xảy ra, trong buổi tập của đội khách trên VSĐ Thiên Trường, các cổ động viên thành Nam đã lao vào tấn công thủ môn đội Quang Nam vì cho rằng thủ môn này đã "yểm bùa" trên SVĐ để có được chiến thắng.

Lực lượng chức năng đã rất khó khăn bảo vệ đội khách, vì lượng cổ động viên Nam Định đòi tấn công thủ môn Quang Nam quá nhiều. Họ không cho xe của đội Quảng Nam rời SVĐ, khiến lực lượng chức năng phải rút súng thị uy.

Sáng 12/7, lãnh đạo hại đội đã họp nóng và báo cáo sự việc tới VFF để có hướng xử lý, thậm chí sẽ phải hoãn trận đấu.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.