Nếu tối nay đấu với Singapore trong mưa bão, U23 Việt Nam sẽ thế nào?

Nếu tối nay đấu với Singapore trong mưa bão, U23  Việt Nam sẽ thế nào?
Tiền vệ Nguyễn Thanh Sơn khẳng định U23 luôn ở tâm thế sẵn sàng cho mọi tình huống. Bất kể thời tiết ra sao, toàn đội cũng luôn chiến đấu hết mình...
Trận Siêu bão Kammuri giật cập 15, đạt sức gió lên tới 190 km/h. Hơn 50 khu vực được cảnh báo bão ở mức 3, cao thứ 3 trong hệ thống cảnh báo 5 cấp trước khi Kammuri đổ bộ vào khu vực Bicol vào tối 2/12. Manila và 12 khu vực khác nhận cảnh báo bão ở mức 2.
Ban tổ chức nước chủ nhà SEA Games 30 Philippines mới thông báo hoãn thi đấu môn trượt ván do ảnh hưởng của bão tại Nam Luzon.
Hiện chưa biết trận bóng đá nam U23 Việt Nam - U22 Singapore tối nay, 3/12, có hoãn hay không. Ông Nguyễn Sỹ Hiển, Trưởng đoàn Bóng đá U22 Việt Nam ở SEA Games 30 cho biết sẽ chấp hành ý kiến của ban tổ chức SEA Games 30. "Nếu bão vào mà trận đấu bị hoãn thì đó không chỉ là bất lợi của Việt Nam mà còn của U22 Singapore. Chúng tôi hy vọng con bão sẽ không ảnh hưởng đến trận đấu cũng như không ảnh hưởng đến các môn thể thao khác", Trưởng đoàn Bóng đá U22 Việt Nam chia sẻ.

Ông Nguyễn Sĩ Hiển chiều qua, 2/11, cho biết, U22 Việt Nam đã chuẩn bị mọi phương án để đối phó trong tình huống xấu. Dù đội chưa tập và thi đấu trên mặt cỏ sân nhân tạo khi trời mưa nhưng HLV Park đã có phương án kỹ càng cho các cầu thủ.

Trước thông tin cơn bão Kammuri có thể gây ảnh hưởng đến trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, tiền vệ U22 Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn khẳng định, toàn đội luôn ở tâm thế sẵn sàng cho mọi tình huống. Bất kể thời tiết ra sao, U22 Việt Nam cũng sẽ luôn chiến đấu hết mình.

“Thời tiết nào chúng tôi cũng phải chiến hết mình. Tất nhiên, trời mưa cũng ảnh hưởng đến lối chơi bóng sệt, phối hợp nhóm nhỏ của U22 Việt Nam. Tuy nhiên, tôi nghĩ không vấn đề gì, toàn đội luôn sẵn sàng tâm thế hướng đến trận đấu với Singapore. Toàn đội đang đạt tinh thần tốt sau trận thắng Indonesia. Chúng tôi quyết tâm đánh bại Singapore để đến gần hơn với cánh cửa vào bán kết”, Nguyễn Thanh Sơn nói .

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra vào 19h hôm nay, 3/12, tại sân Rizal Memorial.

Theo VFF, Nếu giành 3 điểm, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ rộng cửa hơn vào bán kết SEA Games 30. Tuy nhiên, cục diện bảng B hiện rất phức tạp với sự cạnh tranh của 3 đội gồm: U22 Việt Nam, U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Do khi tính thứ hạng các đội bằng điểm sẽ ưu tiên hiệu số bàn thắng bại nên ngay cả khi đánh bại U22 Singapore, nhưng thất bại trước U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có khả năng dừng bước. Để chắc suất đi tiếp, ĐT U22 Việt Nam cần giành được 4 điểm trong 2 trận đấu còn lại của bảng B.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.