'Mây đen' lại bủa vây Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hoá

'Mây đen' lại bủa vây Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hoá
(PLVN) -Trong ngày chủ tịch liên đoàn bóng đá Thanh Hoá Lê Văn Nam bị tạm giữ để điều tra, làm rõ về những sai phạm liên quan đến tài chính thì thông tin huấn liên viên trưởng Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Thanh Hoá Nguyễn Đức Thắng bất ngờ từ chức đã được phía CLB này xác nhận. Hàng loạt khó khăn đang đến với đội bóng xứ Thanh.

Sau giai đoạn khởi đầu chệch choạc vì sự ra đi của một loạt nhân tố nổi bật mùa trước mà trong đó đáng chú ý là chân sút Pape Omar, HLV Nguyễn Đức Thắng đã dần lèo lái Thanh Hóa vượt qua nhiều đối thủ mạnh để vươn vào nhóm đua tranh chức vô địch V-League. 

Có thể thấy, những gì mà Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Đức Thắng làm được cho bóng đá Thanh Hóa trong 1 năm rưỡi qua là rất lớn (vị trí Á quân V.League và Cúp quốc gia 2018), đưa Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa từ vị trí chót bảng ở đầu mùa giải 2019, leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu bằng chuỗi trận bất bại rất ấn tượng.

Việc từ chức bất ngờ của Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Đức Thắng sẽ gây ra xáo trộn không nhỏ cho đội bóng xứ Thanh trong bối cảnh vòng lượt về V.League 2019 đã cận kề. Hiện chưa biết ai sẽ là người thay thế huấn luyện viên này thời gian tới.

Ông Nguyễn Văn Đệ chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hoá cho biết: nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay đầy bất ngờ này là việc ông và vị chiến lược gia sinh năm 1976 không tìm được tiếng nói chung trong cách làm việc. Ông Đệ cho biết ông muốn giám sát nhiều hơn các hoạt động của đội kể cả công tác chuyên môn và chuyển nhượng. Tuy nhiên, với cựu tuyển thủ ĐTVN đó là điều không thể chấp nhận, vì vậy cả 2 đã đi đến quyết định chia tay sớm.

Nhiều CĐV Thanh Hóa đã phản ứng lãnh đạo CLB khi cho rằng, người hâm mộ xứ Thanh không nên đến sân cổ vũ đội bóng ở 2 trận đấu gần nhất, xem như một sự ủng hộ cho HLV Đức Thắng vì cách đối xử không tốt từ đội nhà.

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Hoá nói lời chia tay các HLV trưởng vì những bất đồng nội bộ. Nhiều khả năng Thanh Hóa FC sẽ ký hợp đồng với HLV Nguyễn Quang Bảo cho “ghế nóng” mà HLV Nguyễn Đức Thắng từ giã.

Đọc thêm

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.

Không bỏ lỡ cơ hội giành vé đến Olympic Paris 2024

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc TTHLTTQG Hà Nội báo cáo công tác chuẩn bị các đội tuyển hướng đến đấu trường Olympic. Ảnh: PV
(PLVN) -  Mục tiêu giành thêm vé Olympic Paris đối với các VĐV Việt Nam vẫn còn đang ở phía trước và vẫn còn nhiều cơ hội, nếu VĐV quyết tâm, nỗ lực hết mình cộng với sự chuẩn bị chu đáo tốt nhất từ ban huấn luyện....