Malaysia hối hả nhập tịch cầu thủ để 'đối đầu' với ĐT Việt Nam

Sergio Aguero sẽ khóa áo đội tuyển Malaysia
Sergio Aguero sẽ khóa áo đội tuyển Malaysia
(PLVN) -LĐBĐ Malaysia đang tiến hành nhập tịch một số cầu thủ, trong đó có Sergio Aguero (Argentina) - cầu thủ đang thi đấu cho CLB Sri Pahang tại Malaysia Super League.

Ngoài Sergio Aguero, một cầu thủ khác của CLB Sri Pahang là Lee Tuck (Anh) cũng sẽ được nhập tịch để gia tăng sức mạnh cho ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022,

Theo tờ New Straits Times của Malaysia, Liên đoàn bóng đá nước ngày đang tìm mọi cách để tạo điều kiện tốt nhất cho ĐTQG.

Thậm chí, giải Malaysia Super League cũng sẽ được điều chỉnh lịch thi đấu. Cụ thể, giải VĐQG nước này sẽ được khởi tranh sớm vào ngày 5/3 và tạm nghỉ vào cuối tháng 5. Điều này dự kiến sẽ giúp cho "Những chú hổ" có thêm ít nhất 4 ngày nữa để hội quân và chuẩn bị cho những trận đấu tại Vòng loại World Cup.

Rõ ràng, người Malay đang dồn mọi nguồn lực và đặt mục tiêu rất cao trong trận đấu gặp ĐTQG Việt Nam vào. Giống như chúng ta, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe cũng đặt mục tiêu giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Thầy Park đặt quyết tâm sẽ có điểm trong trận đấu với Malaysia
 Thầy Park đặt quyết tâm sẽ có điểm trong trận đấu với Malaysia

Đứng trước mục tiêu lần đầu lọt vào Vòng loại cuối cùng World Cup, thầy trò HLV Park Hang Seo đã tỏ ra vô cùng quyết tâm và muốn khẳng định sức mạnh của mình.

Ngay cả tại Hàn Quốc, báo chí nước này cũng đang đánh giá rất cao cơ hội của ĐTQG Việt Nam tại bảng G. Tờ MK Sports chia sẻ rằng HLV Park đã đặt mục tiêu giành 6 điểm trong 3 trận còn lại của Vòng loại thứ 2. Cụ thể, trang này viết:

"Việt Nam đang đứng nhất bảng G của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. HLV Park Hang-seo cũng tiết lộ mục tiêu “giành ít nhất 6 điểm trong 3 trận còn lại”.

Dù chỉ cần 5 điểm (1 thắng, 2 hòa), Việt Nam cũng sẽ lần đầu tiên có mặt tại vòng loại cuối cùng World Cup bất chấp kết quả của các đội khác. Tuy nhiên, ông Park đã cam kết "sẽ nỗ lực hết sức để đáp ứng kỳ vọng”.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.