Lộ thư Đặng Văn Lâm xin thử việc tại U23 Việt Nam 6 năm trước

Đợt tập trung này thiếu vắng Đặng Văn Lâm trong khung gỗ
Đợt tập trung này thiếu vắng Đặng Văn Lâm trong khung gỗ
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Thủ môn Đăng Văn Lâm chia sẻ khát khao được về quê hương thi đấu, thử việc cho U23 Việt Nam trong tâm thư 6 năm về trước.

Anh bộc bạch muốn về Việt Nam thử việc vì cội nguồn của anh là người Việt Nam, biết nói tiếng Việt: "Mong muốn nhất bây giờ là về Việt Nam thử việc đội tuyển U23 VN. Một lần nữa thôi, không cần thì Lâm sẽ về Nga và không phiền nữa đâu ạ. Vì năm nay là năm cuối Lâm đủ tuổi để tham dự SEA Games.

Miura có biết Lâm không? (HLV Miura của đội tuyển U23 VN - PV). Nếu không bây giờ, thì không bao giờ nữa...help.. Mọi người Repost (đăng lại) chia sẻ dùm Lâm với dù Lâm đẻ ra ở Nga, nhưng bố của Lâm là người Việt Nam!

Lâm có hộ chiếu Việt, Lâm biết nói và đọc tiếng Việt! Lâm sống 5 năm ở Việt Nam. Về chuyên môn Lâm không yếu, từng được đào tạo ở các CLB nổi tiếng bên Nga, trường Dinamo va Spartak Moskow. Lý do Lâm post stt này là Lâm chịu không nổi được nữa khi thấy các bạn đang tập mà không có Lâm ở đấy.

Mọi nỗ lực, cố gắng đều được đền đáp xứng đáng”. Văn Lâm tha thiết.

Hiện tại Văn Lâm đang thi đấu cho CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản sau thời gian thi đấu tại Thái Lan. Anh đang rất nỗ lực trong việc hòa nhập và tập luyện cùng toàn đội để có cơ hội ra sân thi đấu.

Do không được ra sân thường xuyên ở giải vô địch quốc gia Thái Lan và đợi thời gian dài để hoàn tất việc chuyển nhượng sang thi đấu tại Nhật, nên Đặng Văn Lâm không có tên trong đợt hội quân lần này chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

Đọc thêm

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.

Không bỏ lỡ cơ hội giành vé đến Olympic Paris 2024

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc TTHLTTQG Hà Nội báo cáo công tác chuẩn bị các đội tuyển hướng đến đấu trường Olympic. Ảnh: PV
(PLVN) -  Mục tiêu giành thêm vé Olympic Paris đối với các VĐV Việt Nam vẫn còn đang ở phía trước và vẫn còn nhiều cơ hội, nếu VĐV quyết tâm, nỗ lực hết mình cộng với sự chuẩn bị chu đáo tốt nhất từ ban huấn luyện....