'Lộ diện' 3 cầu thủ Việt nổi tiếng nhất trên truyền hình

'Lộ diện' 3 cầu thủ Việt nổi tiếng nhất trên truyền hình
(PLVN) - Một công ty nghiên cứu thị trường mới đánh giá mức độ phổ biến hình ảnh một số cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Việt Nam qua sự xuất hiện trên truyền hình tại thời điểm này. 

Công ty trên khảo sát 475 người tiêu dùng tại TP HCM và Hà Nội trong độ tuổi từ 18 - 40 trong tháng 10/2019.

Kết quả, người nổi tiếng đầu tiên là chàng trai "áp phích bóng đá" Nguyễn Quang Hải - gương mặt cầu thủ chiếm lĩnh truyền hình Việt Nam với tỷ lệ áp đảo 37%.

 

Theo sau đó là hai thủ môn điển trai giành được nhiều cảm tình của người hâm mộ: Bùi Tiến Dũng với 8% phiếu bầu và Đặng Văn Lâm đứng thứ ba với 5% phiếu bầu.

Chàng tiền vệ Lương Xuân Trường đứng thứ 4 với tỷ lệ 4% trong khi tiền đạo của Sint Truidense VV là Nguyễn Công Phương đứng thứ 5 với 3% phiếu bầu.

Tin cùng chuyên mục

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.

Đọc thêm

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.

Không bỏ lỡ cơ hội giành vé đến Olympic Paris 2024

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc TTHLTTQG Hà Nội báo cáo công tác chuẩn bị các đội tuyển hướng đến đấu trường Olympic. Ảnh: PV
(PLVN) -  Mục tiêu giành thêm vé Olympic Paris đối với các VĐV Việt Nam vẫn còn đang ở phía trước và vẫn còn nhiều cơ hội, nếu VĐV quyết tâm, nỗ lực hết mình cộng với sự chuẩn bị chu đáo tốt nhất từ ban huấn luyện....