Lãnh đạo VFF nói gì về các đề xuất của HLV Park Hang-seo khi ký hợp đồng mới?

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn.
Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn.
Đánh giá cao các ý tưởng và đề xuất của HLV Park Hang-seo trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, tuy nhiên, theo Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn, muốn hiện thực hóa các mục tiêu đặt ra cần phải căn cứ từ điều kiện thực tiễn của bóng đá Việt Nam...

“Chắc chắn trong thời gian tới, VFF cùng Hội đồng HLV Quốc gia và HLV Park Hang-seo sẽ bàn bạc để biến những giải pháp đề ra thành hiện thực”, Phó chủ tịch thường trực VFF khẳng định trước báo giới tại lễ công bố gia hạn hợp đồng với HLV trưởng Park Hang-seo, sáng nay, 7/11.

Theo Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, phía VFF và VFF đều hướng đến mục tiêu lớn trong tương lai, đồng thời tập trung tìm các giải pháp thực hiện để làm sao duy trì được thành tích đã có trong 2 năm qua và tiếp đến là phát triển sâu hơn, phục vụ cho lộ trình World Cup 2026 – thời điểm FIFA nâng số lượng tham dự Vòng chung kết lên 48 đội.

"Bóng đá trẻ sẽ tiếp tục được ưu tiên đầu tư, đặc biệt là các lứa U15, U17, U19 nhằm tạo lớp kế cận tốt cho đội tuyển", ông Tuấn thông tin.

Về các nguồn lực phục vụ cho các kế hoạch sắp tới, đặc biệt là nguồn tài chính phục vụ cho hoạt động của đội tuyển, Phó chủ tịch thường trực VFF cho biết, VFF nhận được sự ủng hộ từ phía các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thống lâu năm và cả những nhà tài trợ mới. VFF không chỉ nhận được sự hỗ trợ của một đối tác và còn là nhiều đối tác cho sự phát triển bóng đá Việt Nam. Sự đầu tư cũng không chỉ riêng cho Đội tuyển Quốc gia nam mà còn là các đội khác nữa với khoảng 12 đội tuyển.

"Chúng tôi luôn đặt trọng tâm trong giải pháp đầu tư, chuẩn bị, hỗ trợ từ tài chính, đội ngũ trợ lý, các chuyên gia về y tế, dinh dưỡng… nhằm mang đến chất lượng, chiều sâu cho các đội tuyển. Mới đây, chúng tôi cũng có cuộc trao đổi, không chỉ về tài chính mà còn là định hướng phát triển bóng đá Việt Nam với một đối tác và nhận được sự đồng thuận tối đa, không chỉ đơn thuần là mặt tài chính", ông Tuấn nói thêm. "Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có công bố về các đơn vị tiếp tục đồng hành với VFF trong triển khai kế hoạch 2020 - 2023 để giúp bóng đá Việt Nam phát triển, thể hiện chiều sâu xây dựng nền bóng đá bền vững. VFF tự tin vào điều kiện để hiện thực hóa mục tiêu này”.  

Tin cùng chuyên mục

Pha không chiến trong trận đồng đội 3 nam giữa Hà Nội và Vĩnh Long

Ngày thứ 4 giải Vô địch cầu mây Quốc Gia đúng ngày giỗ Tổ Hùng Vương

(PLVN) - Giải cầu mây vô địch Quốc Gia năm 2024 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang trong ngày thứ 4 đã chứng kiến sự đa dạng trong tư duy chiến thuật của các đội tuyển ở nội dung đồng đội 3 người của cả nam và nữ, cùng với đó là kết thúc nội dung đổi tuyển 3 nữ với vị trí số 1 thuộc về tuyển nữ cầu mây Sóc Trăng.

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.