Không có chuyện cách ly HLV Park khi trở lại Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại chuẩn bị cho vòng loại World Cup
Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại chuẩn bị cho vòng loại World Cup
(PLVN) - Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết HLV Park Hang Seo sẽ xuất phát từ Hàn Quốc và có mặt tại sân bay Nội Bài, TP Hà Nội vào 21h tối 23/2. 

Trước thông tin nghi vấn, HLV Park sẽ bị cách ly do Hàn Quốc đang dính đại dịch Covid-19 của nhiều CĐV, Lãnh đạo VFF khẳng định không có chuyện cách ly HLV Park và liên đoàn chuẩn bị làm việc với ông như kế hoạch.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Cơ quan hàng không của Hàn Quốc và Việt Nam đều có những quy định cụ thể vấn đề này. Đặc biệt Hàn Quốc đang trong thời gian phản ứng chống dịch Covid-19. Thế nên nếu họ chấp thuận để hành khách lên máy bay, sức khoẻ cần phải đảm bảo”.

Theo Tổng thư ký Lê Hoài Anh, sẽ không có chuyện cách ly HLV Park Hang Seo như một số ý kiến đặt câu hỏi.

“Ngày 25/2 tới, chúng tôi sẽ làm việc với HLV Park Hang Seo theo kế hoạch đã có liên quan đến sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với Malaysia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022”, ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

Ban đầu, ông Park dự kiến trở lại Việt Nam vào ngày 15/2. Do ảnh hưởng phức tạo của dịch Covid-19, chuyến nghỉ phép của thầy Park phải kéo dài hơn dự kiến.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 21/3 tại TP HCM. Sau đó, thầy trò ông Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu để kiểm nghiệm đội hình với ĐT Kyrgyzstan tại sân Bình Dương vào ngày 26/3. Ngày 31/3, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân ĐT Malaysia tại Kuala Lumpur trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Một tin vui đến với đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang seo khi CLB Hoàng Anh Gia Lai thông báo  đội trưởng Tuấn Anh đã chính thức trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Trong suốt 1 tháng qua, tiền vệ sinh năm 1995 đã phải tập riêng dưới sự theo dõi của đội ngũ y tế sau chấn thương gặp phải tại giải tập huấn ở Đà Nẵng.

Lúc này, Tuấn Anh đã sẵn sàng cho trận đấu khai màn vòng 1 V.League 2020 gặp Than.QN vào ngày 6/3 và nhiều khả năng sau đó sẽ là cùng đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách quan trọng trước Malaysia tại Vòng loại thứ 2 bảng G World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Việc Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương, có thể thi đấu trở lại được xem là tin vui với NHM, CLB HAGL và HLV Park Hang Seo. Tiền vệ tài hoa này được xem là mắt xích quan trọng trong đội hình của đội bóng phố Núi và đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại. Thế nên, trước thông tin Tuấn Anh tái phát chấn thương đầu gối khiến không ít cổ động viên cảm thấy lo lắng cho anh và đội tuyển Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Đọc thêm

Sóc Trăng bảo vệ thành công ngôi Vương ở nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ

Sóc Trăng trở thành vô địch nội dung đội tuyển 3 nữ
(PLVN) - Chiều 18/04 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ, các cô gái Sóc Trăng một lần nữa bước lên bục cao nhất sau khi chiến thắng đội tuyển cầu mây nữ đến từ thủ đô, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã có được vào mùa giải năm trước diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.