Hy hữu trợ lý HLV lại nhận nhiều thẻ vàng hơn cầu thủ ở V.League

Gần như trận đấu nào ông Filipe cũng có những phản ứng có phần thái quá với trọng tài và phải nhận thẻ
Gần như trận đấu nào ông Filipe cũng có những phản ứng có phần thái quá với trọng tài và phải nhận thẻ
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Thật bất ngờ khi trợ lý huấn luyện viên (HLV) của CLB TP HCM là ông Luis Filipe (40 tuổi, quốc tịch Bồ Đào Nha) không thi đấu, cũng không trực tiếp chỉ đạo cầu thủ nhưng lại nhận tới 5 thẻ vàng sau 9 vòng đấu ở V.League.  

Ông bị nhận thẻ vàng do lỗi phản ứng.

Trong 4 lượt trận đầu tiên tại V.League 2021, trợ lý HLV  Luis Filipe nhận 3 thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài ở các trận đấu gặp đội Đà Nẵng, Than Quảng Ninh và CLB Sài Gòn và bị cấm chỉ đạo ở vòng 5 V.League.

Sang đến vòng 7 trong trận gặp Bình Định, ông cũng có những phản ứng thái quá. Rất may là ông không phải nhận tấm thẻ nào.

Nhưng đến chuyến làm khách trước CLB Thanh Hoá tại vòng 9, chuyện cũ lặp lại. Phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ của xứ Thanh có bàn thắng gỡ hòa. Không phục quyết định của trọng tài, vị trợ lý này lao ra sân phản ứng thái quá. Hành động này khiến ông đã phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 (trước đó vào phút 75 của trận đấu, ông này cũng đã phải nhận 1 thẻ vàng)

Đây không phải là lần đầu tiên ông Luis đối diện với các thẻ phạt. Khi còn làm việc tại Thái Lan, vị trợ lý HLV này cũng khá nổi tiếng vì những lần phản ứng với trọng tài. Tuy nhiên khi sang Việt Nam, tình trạng này lặp lại rất nhiều lần.

Tin cùng chuyên mục

Hai đội Hà Nội và Vĩnh Long sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết cầu mây đội tuyển 3 nam

Lộ diện 2 ứng cử viên giải vô địch cầu mây hạng mục 3 nam

(PLVN) - Kết thúc ngày thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nội dung cầu mây đội tuyển 3 nam với 7 trận tranh tài hấp dẫn và sôi nổi đã xác định được 2 cái tên xứng đáng có mặt tại trận cuối cùng là đội tuyển Hà Nội và đội tuyển Vĩnh Long.

Đọc thêm

Sóc Trăng bảo vệ thành công ngôi Vương ở nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ

Sóc Trăng trở thành vô địch nội dung đội tuyển 3 nữ
(PLVN) - Chiều 18/04 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ, các cô gái Sóc Trăng một lần nữa bước lên bục cao nhất sau khi chiến thắng đội tuyển cầu mây nữ đến từ thủ đô, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã có được vào mùa giải năm trước diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.