Hùng Dũng về Hà Nội sau đợt điều trị chấn thương kinh hoàng

HLV Park Choong Kyun đã tới thăm, động viên Hùng Dũng
HLV Park Choong Kyun đã tới thăm, động viên Hùng Dũng
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Theo thông tin từ CLB Hà Nội cho biết, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở về Hà Nội sau đợt điều trị kéo dài 10 ngày tại TP HCM.

Thông báo từ CLB cho biết chi tiết: Cầu thủ người Đông Anh vừa trải qua hơn 10 ngày điều trị laser lạnh tại bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh - TP HCM.

Ngay sau khi đặt chân xuống Hà Nội, cầu thủ sinh năm 1993 trở về nhà thăm con trai đang được gửi cho ông bà chăm sóc. Thời gian tiếp theo, Hùng Dũng sẽ giành thời gian nghỉ ngơi để vết thương được cố định.

Dự kiến, sau khoảng 2 tháng nữa, anh sẽ có thêm 1 đợt kiểm tra tại TP HCM để chuẩn đoán về mức độ hồi phục. Nếu vết gãy bình phục hoàn toàn tiền vệ 28 tuổi sẽ bắt đầu quá trình hồi phục tại quỹ đầu tư bóng đá Việt Nam PVF.

Thời gian tới, Hùng Dũng vẫn duy trì tập luyện nhẹ, bổ trợ cho các nhóm cơ để duy trì thể lực, hỗ trợ cho quá trình tập luyện sau chấn thương. CLB bóng đá Hà Nội cùng ban huấn luyện đội bóng sẽ theo sát tình hình của Hùng Dũng để giúp anh hồi phục tốt nhất.

Trước đó, HLV Park Choong Kyun của CLB bóng đá Hà Nội đã đích thân tới thăm hỏi tiền vệ Hùng Dũng.

Ông dành khá nhiều thời gian để chia sẻ thông tin liên quan đến chấn thương, các phương hướng để cầu thủ này sớm trở lại nhất có thể. Ông sẵn sàng giới thiệu các bác sỹ giỏi tại Hàn Quốc về xương để chữa trị cho Hùng Dũng.

“Tôi cũng quen biết một vài bác sỹ khá giỏi tại Hàn Quốc trong vấn đề xương, chấn thương thể thao. Nếu Hùng Dũng cần thì sẽ giới thiệu để cậu ấy điều trị và sớm trở lại tập luyện, thi đấu cùng đội bóng.

Bản thân tôi trong thời gian cách ly y tế cũng đã xem các trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội và Hùng Dũng thi đấu. Tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi, có nhiều đóng góp trong lối chơi của Hà Nội. Cậu ấy còn là cầu thủ của ĐTQG. Vì vậy, tôi cũng mong đội bóng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cậu ấy sớm trở lại”, ông Park Choong kyun bày tỏ.

Tiền vệ sinh năm 1993 sẽ cố gắng hết sức và nỗ lực để có thể sớm trở lại thi đấu cùng các đồng đội trong thời gian sớm nhất.

Phút 27 trong trân đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP HCM trong khuôn khổ V-League, chiều 23/3, CLB Hà Nội phản công, đưa bóng sang phần sân của CLB TP HCM. Trong nỗ lực ngăn chặn, Hoàng Thịnh phi chân vào chân trụ của Hùng Dũng. Lực va chạm mạnh khiến ống đồng của tiền vệ bên phía Hà Nội như gãy gập. Hùng Dũng kêu lên đau đớn và nằm vật xuống sân, bật khóc trong suốt quá trình sơ cứu tại sân cho tới bệnh viện.

Chấn thương nghiêm trọng khiến Hùng Dũng không thể tham gia các trận còn lại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á vào tháng 6.

Ban kỷ luật VFF đã quyết định cấm thi đấu đối với Ngô Hoàng Thịnh đến hết năm 2021 và yêu cầu cầu thủ này thực hiên đền bù cho Hùng Dũng theo luật định. 

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.