Hoãn trận đấu giữa CLB Than Quảng Ninh và CLB TP HCM vòng 3 V.League

Trận đấu giữa Than Quang Ninh và TP.HCM phải tạm hoãn do dịch Covid-19
Trận đấu giữa Than Quang Ninh và TP.HCM phải tạm hoãn do dịch Covid-19
(PLVN) - BTC V.League vừa có thông báo sẽ hoãn trận dấu giữa CLB Than Quảng Ninh và CLB TP HCM ở vòng 3, do dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở Quảng Ninh.

Thông báo của BTC giải cho biết: "Trước thông tin tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác tổ chức các trận đấu, vòng đấu tiếp theo của Giải bóng đá VĐQG LS 2021 tại địa phương tỉnh Quảng Ninh; để đảm bảo an toàn đối với các cầu thủ và các thành viên tham gia Giải đấu, Ban điều hành Giải thông báo:

Tạm hoãn trận đấu tại Vòng 3 Giai đoạn 1, Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LS 2021 giữa CLB Than Quảng Ninh và TP. Hồ Chí Minh, ngày 31/01/2021 trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Ban điều hành Giải đề nghị các CLB, các thành viên, bộ phận liên quan nhanh chóng cập nhật thông tin, chủ động triển khai kế hoạch công việc tiếp theo cho phù hợp. Đồng thời, yêu cầu tất cả các CLB tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi sức khỏe, y tế; thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19 của Chính Phủ, Bộ Y tế, chính quyền địa phương và các thông báo của Công ty VPF, Ban điều hành Giải.

Các BTC trận đấu phối hợp với Sở Y tế địa phương nghiêm túc thực hiện công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch, chủ động vệ sinh, khử trùng tổng thể các hạng mục liên quan, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình triển khai tổ chức các trận đấu.

Lịch thi đấu bù cho trận đấu sẽ được xây dựng kế hoạch thi đấu cho phù hợp và thông báo cụ thể trong các Thông báo tiếp theo".

 

Vòng 3 này sẽ ghi nhận trận đấu được đánh giá là “rực lửa” với cuộc chiến tại Hàng Đẫy khi nhà ĐKVĐ Viettel có màn tiếp đón các vị khách đến từ  B.Bình Dương đang có phong độ rất ấn tượng, cùng với đó, đội đầu bảng Hải Phòng liệu có nối dài mạch thắng ở cuộc chiến "đỉnh và đáy" tại Lạch Tray khi tiếp CLB Hà Nội?.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.