HLV UAE bị ông Park Hang Seo 'bắt bài' trước giờ 'chạm trán' tuyển Việt Nam?

HLV UAE bị ông Park Hang Seo 'bắt bài' trước giờ 'chạm trán' tuyển Việt Nam?
HLV trưởng ĐTQG Việt Nam cho rằng HLV Bert van Marwijk là người có nhiều tính toán... Ông và các học trò của mình đã phân tích và lên phương án đối phó với các tình huống từ UAE.

HLV Park Hang-seo biết HLV trưởng của UAE, vì đây là nhân vật khá nổi tiếng trong "làng bóng đá". Năm 2010, ông Bert van Marwijk từng đưa Hà Lan đến ngôi á quân World Cup. Ông còn dẫn dắt Australia, Saudi Arabia...

Cho rằng "Bert van Marwijk là con người có nhiều tính toán", nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận định: "Ông ấy hiểu thuộc tính của các cầu thủ Trung Đông. Theo phân tích của chúng tôi, triết lý bóng đá của Van Marwijk là chú trọng phòng ngự, ưu tiên sự an toàn rồi mới hướng đến tấn công. Chính vì vậy, ông ấy thường bố trí nhiều tiền vệ. Đó là HLV biết phân tích kỹ đối thủ rồi nhắm vào những điểm yếu để tấn công”.

HLV Park Hang-seo cũng dự đoán, do đã thua Thái Lan nên trận gặp ĐTQG Việt Nam, họ sẽ quyết thắng bằng mọi giá. "Họ sẽ không có sự phục vụ của ba cầu thủ từng đá chính trận trước. Điều đó cho thấy họ sẽ có nhiều thay đổi, và đang chuẩn bị kỹ lưỡng để quyết thắng Việt Nam”, ông Park nói. "Sẽ có thời điểm UAE chơi tất tay với Việt Nam. Họ không thể tấn công dồn dập suốt 90 phút, nhưng sẽ có thời điểm nào đó, chẳng hạn như cuối hiệp một, sẽ tất tay để hướng đến thắng. Chúng tôi đã phân tích, và lên phương án đối phó với tình huống đó nếu xảy ra".

HLV Park Hang-seo đồng thời khẳng định ông luôn hướng tới mục tiêu giành chiến thắng trong mọi trận đấu, bất kể là sân nhà hay sân khách. Trận gặp UAE tối mai cũng không là ngoại lệ. Việc tái ký hợp đồng với VFF không phải là vấn đề ảnh hưởng tới tâm lý của ông trước trận đấu.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.