HLV tuyển Thái Lan không chấp nhận là số 2 Đông Nam Á

(PLVN) - Sau thất bại 0-1 ở trận ra quân King's Cup, huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan, Sirisak Yodyardthai cho rằng tuyển Việt Nam không vượt trội quá nhiều và chưa thể là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Trong khi đó, tờ Siam Sports cũng liệt kê ra những nguyên nhân khiến đội tuyển Thái Lan phải nhận bàn thua. Theo tờ Siam Sports, trận đấu đã chứng kiến sự vượt trội của đội tuyển Việt Nam về chiến thuật, lối chơi và tinh thần đoàn kết...

HLV Thái Lan đã có những chia sẻ sau trận đấu: "Bàn thua phút cuối khiến chúng tôi hết cơ hội. Hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt, nhưng bóng đá là như thế. Không tận dụng được cơ hội, bạn sẽ phải nhận thất bại", ông Yodyardthai phát biểu sau trận đấu. "Tôi không nghĩ Việt Nam là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Xét toàn diện trận đấu hôm nay, chúng tôi chơi tốt và không kém hơn đối thủ".

huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan, Sirisak Yodyardthai cho rằng tuyển Việt Nam không vượt trội quá nhiều và chưa thể là đội bóng số 1 Đông Nam Á.
 huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan, Sirisak Yodyardthai cho rằng tuyển Việt Nam không vượt trội quá nhiều và chưa thể là đội bóng số 1 Đông Nam Á.

Giải thích cho thất bại này, 'thuyền trưởng' đội bóng xứ chùa Vàng lý giải: "Tiền đạo Teerasil Dangda không ra sân từ đầu, tiền vệ Chanathip vắng mặt khiến đội bóng phần nào có ảnh hưởng. Tuy nhiên, các cầu thủ hôm nay đều chơi tốt và có triển vọng phát triển hơn nữa trong tương lai".

Ông chia sẻ tiếp: "Chúng tôi còn một trận đấu nữa tại King's Cup 2019. Toàn đội sẽ tập trung tối đa để giành chiến thắng ở trận đấu này. Tiền đạo Teerasil Dangda chưa đạt trạng thái 100% nhưng cậu ấy và Suphanat sẽ sẵn sàng ra sân ở trận đấu cuối cùng."

HLV Tuyển Thái Lan cho biết sẽ còn một trận đấu nữa tại King's Cup 2019. Thái Lan sẽ tập trung tối đa để giành chiến thắng ở trận đấu này.
HLV Tuyển Thái Lan cho biết sẽ còn một trận đấu nữa tại King's Cup 2019. Thái Lan sẽ tập trung tối đa để giành chiến thắng ở trận đấu này.

Sau trận đối đầu với Tuyển Việt Nam, tờ Siam Sports cũng liệt kê ra những nguyên nhân khiến đội tuyển Thái Lan phải nhận bàn thua. Theo tờ Siam Sports, hiệp 1 của trận đấu đã chứng kiến sự vượt trội của đội tuyển Việt Nam về chiến thuật, lối chơi và tinh thần đoàn kết. Trong khi đó, thứ duy nhất mà Thái Lan hơn chính là sự cổ vũ của các CĐV đội nhà.

Tờ Siam Sports cũng cho biết sự vắng mặt của Chanathip khiến hàng công của Thái Lan gặp khó trong việc triển khai lối chơi.
Tờ Siam Sports cũng cho biết sự vắng mặt của Chanathip khiến hàng công của Thái Lan gặp khó trong việc triển khai lối chơi.

Hơn nữa, sự vắng mặt của Chanathip khiến hàng công của Thái Lan gặp khó trong việc triển khai lối chơi và các đòn tấn công của họ dễ dàng bị Việt Nam kiểm soát. Qua đó, khiến các cơ hội tạo ra không được tận dụng tốt nên cuối cùng phải hứng chịu thất bại.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.