HLV thủ môn Kim Hyun Tae có mặt tại VFF

HLV Kim Hyun Tae sẽ đảm nhiệm vị trí huấn luyện cho các thủ môn đội tuyển trẻ.
HLV Kim Hyun Tae sẽ đảm nhiệm vị trí huấn luyện cho các thủ môn đội tuyển trẻ.
(PLVN) - Ông Kim Hyun Tae – cựu HLV thủ môn của ĐTQG Hàn Quốc có mặt tại VFF, sau 14 ngày cách ly theo các quy định của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid-19. 

Sau một thời gian hoàn tất các thủ tục cần thiết và thực hiện cách ly theo quy định của Bô Y tế nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, ông Kim Hyun Tae đã được đón về VFF và được bố trí ở cùng các chuyên gia khác tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu đã đón ông Kim tại VFF và trao đổi nhanh một số vấn đề liên quan.

Theo đó, cựu HLV thủ môn ĐTQG Hàn Quốc sẽ đảm nhiệm công tác đào tạo vị trí thủ môn của các đội tuyển trẻ U17 và U19 Quốc gia. Đây là vị trí có vai trò quan trọng trong thành tích thi đấu của các đội bóng.

Ông Kim Hyun Tae sinh năm 1961, sở hữu bằng HLV Pro (chuyên nghiệp) của LĐBĐ châu Á (AFC), được đánh giá là một trong những HLV thủ môn nổi bật nhất của Hàn Quốc, với 2 lần đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn của ĐTQG Hàn Quốc thi đấu World Cup 2002 và 2010, HLV thủ môn của đội tuyển Olympic Hàn Quốc năm 1998- 2000.

Ông Kim Hyun Tae còn phụ trách công tác HLV Thủ môn các CLB mạnh tại K-League như: FC Seoul, Jeju United, Incheon United. Trước đó, trong sự nghiệp cầu thủ, ông Kim Hyun Tae cũng là gương mặt nổi bật của bóng đá Hàn Quốc với 2 năm liên tiếp đoạt giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất K.League (năm 1985 và 1986).

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.