HLV Rajevac lý giải vì sao Thái Lan thua thảm Ấn Độ

Thái Lan thất bại 1/4 trước Ấn Độ ở trận ra quân tại bảng A Asian Cup 2019, đồng thời khiến HLV Milovan Rajevac chính thức bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) sa thải. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Serbia này đã lý giải vì sao “Voi chiến” tại thua thảm đến vậy.

Gặp ĐT Ấn Độ được đánh giá có trình độ thấp hơn, nhưng Thái Lan đã không chứng tỏ được đẳng cấp. Thậm chí, họ đã để thua rất đậm với tỷ số 1-4. Không chấp nhận được kết quả bất ngờ này, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã lập tức "ra tay". Chỉ vài giờ sau trận thua Ấn Độ, HLV Rajevac đã bị sa thải. Tạm thời dẫn dắt Thái Lan ở các trận còn lại tại Asian Cup 2019 sẽ là trợ lý Sirisak Yodyardthai.

 
hlv rajevac ly giai vi sao thai lan thua tham an do hinh anh 1

HLV Milovan Rajevac.

Nhận liên tiếp 2 cú sốc, HLV Milovan Rajevac tỏ ra rất thất vọng. Chia sẻ với báo chí mới đây, nhà cầm quân từng giúp ĐT Ghana vào tới tứ kết World Cup 2010 này đã lý giải vì sao ĐT Thái Lan lại thua thảm ĐT Ấn Độ đến vậy.

Chúng tôi đã cố gắng gỡ hòa sau khi bị dẫn trước trong hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2, ĐT Thái Lan đã chơi dưới sức trong khi ĐT Ấn Độ chơi quá hay. Việc sớm để thủng lưới ở đầu hiệp 2 khiến chúng tôi phải dồn lên và để lộ  khoảng trống. Nhìn chung, vấn đề của ĐT Thái Lan là không thể hóa giải lối chơi áp sát quyết liệt mà ĐT Ấn Độ tạo ra" - HLV Milovan Rajevac nói ngắn gọn.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.