HLV Polking: 'Sao trọng tài không bắt tay chúng tôi?'

HLV Polking cho rằng trọng tài Việt Nam không thân thiện.
HLV Polking cho rằng trọng tài Việt Nam không thân thiện.
(PLVN) - Chiến thắng nhọc nhằn trong trận "derby Sài Gòn" đầu tiên trong sự nghiệp tại Việt Nam, HLV Alexandre Polking cho biết ông và toàn đội hoàn toàn xứng đáng với kết quả này.

"Chúng tôi đã kiểm soát bóng, áp đảo đối thủ và xứng đáng có được 3 điểm. Áp lực với tôi luôn có. Ở đội bóng lớn như CLB TP HCM, tôi luôn hiểu mình phải đối mặt với áp lực", HLV Polking nói.

HLV người Brazil tỏ ra khó hiểu với thái độ của trọng tài trên sân: "Tôi không hiểu sao khi hết trận, trọng tài Việt Nam không muốn bắt tay chúng tôi. Họ như thể muốn đuổi chúng tôi đi thật xa. Tôi không hiểu thái độ vì sao... Trong trận đấu, có thể tôi la hét, phản ứng nhưng hết trận là xong. Nhiều nơi tôi từng đến, chúng tôi vẫn bắt tay nhau sau khi trận đấu kết thúc một cách bình thường nhưng ở Việt Nam thì không".

Trong trận đấu chiều 19/3, trợ lý Luis Filipe của đội bị trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ vàng.

Đây không phải lần đầu "Chiến hạm đỏ" có những phàn nàn về vấn đề trọng tài. Trước đó, CLB này cũng từng gửi công văn lên VPF kiến nghị về tổ trọng tài trên sân Cẩm Phả ở vòng đấu thứ 3.

Lee Nguyễn mang vê chiến thắng cho CLB TP HCM
Lee Nguyễn mang vê chiến thắng cho CLB TP HCM 

Tại trận đấu giữa CLB TP HCM và Sài Gòn thuộc vòng 4 V.League 2021, Daisuke Matsui đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi trên chấm phạt đền cho Sài Gòn FC. Chắc chắn tiền vệ người Nhật Bản sẽ phải rất tiếc nuối bởi trong những phút cuối cùng, Lee Nguyễn đã ghi bàn thắng duy nhất trên chấm phạt 11m, qua đó giúp CLB TP HCM giành trọn vẹn 3 điểm trước Sài Gòn FC.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.