HLV Park nhắn gửi học trò cưng, bác sĩ tiết lộ về ca phẫu thuật cho Hùng Dũng

Thầy Park gửi thư động viên Hùng Dũng
Thầy Park gửi thư động viên Hùng Dũng
(PLVN) - HLV Park Hang Seo nhờ trợ lý phiên dịch nhanh 1 lá thư tay gửi Dũng 'Chip' trước giờ tiền đạo Hà Nội lên bàn mổ. Bác sĩ cho biết, ca mổ đã kết thúc tốt đẹp...

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa là người trực tiếp chuyển tải lời nhắn nhủ, động viên của chiến lược gia Hàn Quốc lên phong thư gửi Hùng Dũng: "Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hay cố gắng, đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn bên cạnh Dũng đến giây phút cuối cùng - Park Hang Seo".

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đồng thời chia sẻ trên trang cá nhân: "Hùng Dũng là cầu thủ mà thầy Park rất thương. Thầy rất xúc động khi vào thăm dũng. Thầy rớm nước mắt và cúi sát tận giường ôm Dũng 3 lần. Những câu động viên của thầy cũng giúp Dũng thoải mái tâm lý hơn rất nhiều".

park hang seo anh 2

Thông điệp HLV Park nhờ trợ lý Lê Huy Khoa viết gửi Hùng Dũng.

Trực tiếp phụ trách ca phẫu thuật cho Hùng Dũng sáng nay, bác sĩ Quốc Hùng, chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp, cho biết, ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp.

Bác sĩ Quốc Hùng từng điều trị cho nhiều VĐV, từ những cầu thủ như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thuận... cho đến VĐV bóng chuyền Ngô Văn Kiều.

Kết luận ban đầu từ đội ngũ y tế, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải sau tình huống chấn thương trong trận đấu với TP HCM.

Tinh thần của Dũng “Chíp” đã ổn định trở lại.

 

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cảm thấy rất hối hận, thậm chí bị ám ảnh bởi những gì anh vừa gây ra cho người em, người đồng nghiệp của mình. Hoàng Thịnh bày tỏ:

"Hay ho gì ba thứ đá như thế. Tôi ham bóng trong tình huống ấy và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại bị gãy chân".

"Giờ ai nói sao cũng được, mắng chửi, chỉ trích tôi cũng được. Mọi chuyện đã xảy ra theo cách mà chẳng ai mong muốn. Dũng và tôi thật sự thân nhau. Giờ cậu ấy bị như thế vì tôi, quả thực Dũng đau một thì tôi đau mười"

"Tôi rụng rời khi thấy Hùng Dũng nằm sân lúc ấy. Tôi thật sự muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. Tôi mong người bị là tôi chứ không phải Hùng Dũng. Giờ điều mà tôi mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục. Chứ đối với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được"

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.