HLV Park Hang-Seo xin lỗi vì tấm thẻ đỏ trong trận Việt Nam giành 'HCV lịch sử'

HLV Park Hang-Seo xin lỗi vì tấm thẻ đỏ trong trận Việt Nam giành 'HCV lịch sử'
(PLVN) - Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng mình thiếu kiếm chế trong tình huống nhận thẻ đỏ và đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ. 

HLV Park đồng thời nói như tự an ủi mình: "Quan trọng Việt Nam đã giành được chiến thắng, đó mới là điều quan trọng nhất".

Trước đó, phút 77 của trận đấu, ở cánh phải, Trọng Hoàng bị Osvaldo Haay lao vào đẩy mạnh từ phía sau. Va chạm khiến tiền vệ số 8 bị hất văng và ngã ra ngoài đường biên. Nhưng thay vì rút thẻ phạt Osvaldo cố tình phạm lỗi từ phía sau và cho Việt Nam hưởng đá phạt, trọng tài Alshamrani lại cho Indonesia được hưởng ném biên.

HLV Park Hang-Seo bị tước quyền thi đấu
HLV Park Hang-Seo bị tước quyền thi đấu 

Nhưng HLV Park lại không đồng tình với ý kiến của vị trọng tài người Ả-rập Xê-út và liên tục phàn nàn về các quyết định của ông. Tình hình tưởng chừng như đã được giảm bớt nhưng sau khi HLV Park trao đổi với trọng tài biên thì trọng tài chính đã rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo của HLV trưởng U22 Việt Nam.

Rất may thời điểm thầy Park bị rút thẻ đỏ đã là cuối trận và U22 Việt Nam đang dẫn 3 bàn trước U22 Indonesia. Sự việc đã khiến rất nhiều người hâm mộ lo lắng. Tuy vậy vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam đã tạo ra một hình ảnh đầy mạnh mẽ, cá tính và sẵn sàng bảo vệ cầu thủ của mình. 

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.