HLV Park Hang-seo quyết định loại 6 cầu thủ, 'chốt' danh sách U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo quyết định loại 6 cầu thủ, 'chốt' danh sách U23 Việt Nam
HLV trưởng Park Hang-seo mới chính thức đưa ra quyết định về việc lực chọn 23 cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam tham gia chiến dịch chinh phục Vòng loại U23 châu Á 2020.

6 cầu thủ bị loại trong đợt chốt danh sách lần cuối cùng này gồm thủ môn Y Eli Nie (Đắk Lắk), hậu vệ Ngô Tùng Quốc (TP HCM), các tiền vệ Phan Thanh Hậu (HAGL), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), và 2 tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), Trương Tiến Anh (Viettel).

Các trận đấu trong khuôn khổ bảng K- vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 22/3 đến 26/3 tới trên SVĐQG Mỹ Đình, Hà Nội. Tại trận ra quân ngày 22/3, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp U23 Brunei.

Theo VFF, quyết định của HLV Park Hang-seo không gây nhiều bất ngờ bởi ngoại trừ tiền đạo Tiến Linh chưa thể trở lại với phong độ tốt nhất sau thời gian điều trị chấn thương, các cầu thủ còn lại đều chưa có sự thể hiện vượt trội để cạnh tranh vị trí với các đồng đội trong đội hình U23 Việt Nam.

Sáng nay, ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển về đóng quân tại khách sạn Crowne Palaza. Đây cũng là nơi ăn nghỉ của các đội U23 Thái Lan, Indonesia và Brunei.

Đọc thêm

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

Aenal - Porto: Pháo thủ "phá dớp" tại Champions league

Aenal - Porto: Pháo thủ "phá dớp" tại Champions league
(PLVN) Thầy trò huấn luyện viên Michel Ateta đang rất vui khi đứng trên đỉnh bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh khi đại kình địch Man City và Liverpool đã cầm chân nhau tại vòng 28. Đây sẽ là "cú hích" tinh thần cực lớn để "Pháo thủ" bước vào cuộc chiến khác ở sân chơi Chapions league, nơi họ sẽ có màn tiếp đón gã khổng lồ đến từ Bồ Đào Nha FC Porto. Sân nhà luôn là nơi "đi dễ khó về" của các vị khách.