HLV Park Hang-seo nói gì khi U23 Việt Nam đại thắng Thái Lan?

HLV Park Hang-seo nói gì khi U23 Việt Nam đại thắng Thái Lan?
"Thực ra hôm nay tôi cũng không nghĩ chúng ta đại thắng Thái Lan với tỷ số như thế này... Từ nay trở đi, chúng ta không còn sợ người Thái nữa rồi", nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ.

Ngay sau khi U23 Việt Nam thắng tuyệt đối Thái Lan 4-0, HLV trưởng ĐT Việt Nam dành nhiều lời khen ngợi học trò của mình trước báo giới và cho rằng, các học trò của ông đã phát huy tinh thần của người Việt Nam...

“Tinh thần của người Việt Nam đó chính là đoàn kết, bất khuất và sự thông minh", HLV Park Hang-seo nói và cho biết thêm. "Trong bóng đá có may mắn. Nhưng may mắn hôm nay đến từ sự nỗ lực, quyết tâm của toàn đội. Tôi xin gửi lời cảm ơn các cầu thủ khi họ đã chiến đấu, hoàn thành mục tiêu đề ra trước trận".

HLV Park Hang-seo không giấu nổi bất ngờ khi U23 Việt Nam có chiến thắng đậm 4 - 0 trước U23 Thái Lan.

"Cuộc đời làm HLV thì có khi chúng ta không biết tỷ số thế nào. Thực ra hôm nay tôi cũng không nghĩ chúng ta đại thắng Thái Lan với tỷ số như thế này. Từ khi được bổ nhiệm làm HLV của bóng đá Việt Nam đến nay, tôi chưa dẫn ĐTQG đá với Thái Lan. Nhưng đội tuyển U23, chúng ta đã thắng Thái 2 lần. Từ nay trở đi, chúng ta không còn sợ người Thái nữa rồi", nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ.

HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam không quên gửi lời cảm ơn đến các cộng sự của mình sau chiến thắng ấn tượng. "Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đội ngũ huấn luyện, hậu cần. Tôi xin dành chiến thắng này cho các trợ lý của tôi", ông nói.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.