HLV Park Hang-seo nghĩ gì về chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Yemen?

HLV Park Hang-seo nghĩ gì về chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Yemen?
“Việc thắng 1-0, 2-0 hay nhiều hơn không quan trọng bằng việc chúng ta đã có trọn 3 điểm. Chiến thắng dù với tỷ số nào thì cũng đều đáng để trân trọng”, HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam nói.

Phát biểu trước báo giới, HLV Park Hang-seo cho biết, trong trận gặp Yemen, ông đã tung ra sân những cầu thủ tốt nhất. Ông thừa nhận học trò của ông có chút căng thẳng, lúng túng trong hiệp 1 do buộc phải giành trọn 3 điểm và do HLV đội bạn thay đổi hệ thống từ 3 hậu vệ sang 4 hậu vệ.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, tôi đã yêu cầu các học trò chơi nhanh hơn vì chúng tôi đã hiểu cách chơi của Yemen và các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt”, HLV Park Hang-seo nói. “Hôm nay cả đội đã thi đấu cống hiết hết mình. Chúng tôi đã có một trận đấu hay trước Yemen và tôi đánh giá cao sự tập trung của các cầu thủ”.

Nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Yemen, Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng, nếu tỷ số cách biệt nhiều hơn 2 bàn, ĐT Việt Nam sẽ chắc suất đi tiếp, nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất. “Việc thắng 1-0, 2-0 hay nhiều hơn không quan trọng bằng việc chúng ta đã có trọn 3 điểm. Chiến thắng dù với tỷ số nào thì cũng đều đáng để trân trọng”, ông chia sẻ.

Theo VFF, ĐT Việt Nam hiện xếp thứ 3 trong danh sách 6 đội đứng thứ ba, xếp sau hai đội thứ ba giành quyền đi tiếp là Bahrain và Kyrgyzstan. Do đã có điểm số (3 điểm) hơn Palestine (2 điểm) nên chỉ cần có một đội thứ ba chung cuộc ở bảng E hoặc F có điểm số, hiệu số thấp hơn Việt Nam thì thầy trò Park Hang-seo sẽ giành quyền vào vòng 1/8. 

Xếp hạng các đội thứ 3 tính đến ngày 16/1:

HLV Park Hang-seo nghĩ gì về chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Yemen? ảnh 1

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.