HLV Park Hang-seo chia sẻ cảm xúc khi gia hạn hợp đồng với VFF

HLV Park Hang-seo chia sẻ cảm xúc khi gia hạn hợp đồng với VFF
(PLVN) - Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo cảm ơn những người ủng hộ Việt Nam sau khi ông đồng ý ký hợp đồng mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam ngày hôm qua.

Phó Chủ tịch thường trực của VFF, ông Trần Quốc Tuấn chiều qua, 5/11, xác nhận VFF và Park Hang-seo đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới.

Thông qua người đại diện Lee Dong-Jun, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ cảm nghĩ dành cho bóng đá Việt Nam trong một thông cáo báo chí: "Trước tiên, tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã hỗ trợ không ngừng trong suốt quá trình đàm phán. Tôi đã nhận được tình yêu và sự ủng hộ từ Việt Nam trong suốt 2 năm qua".

Ông Park cho rằng, những thành tích của ĐTQG Việt Nam không chỉ được thực hiện bởi đội ngũ huấn luyện. "Chúng tôi đã làm cho điều không thể thành có thể nhờ tinh thần đồng đội. Bóng đá Việt Nam đã cải thiện đáng kể trong hai năm qua và sẽ tiếp tục tiến lên. Chúng ta có thể làm tốt hơn nhiều trong tương lai. Mục tiêu của tôi là làm cho đội tuyển Việt Nam mạnh hơn nữa. Có rất nhiều khoản đầu tư vào bóng đá, điều này sẽ dẫn đến một tương lai tốt đẹp hơn cho các thế hệ trẻ. Tôi sẽ giữ vững lập trường của mình trong những năm tiếp theo và sẽ tiếp tục làm cầu nối đóng góp cho mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Tôi rất vinh dự là một phần của sự phát triển đó", ông bày tỏ.

Park Hang-seo được nhìn nhận là người giúp bóng đá Việt Nam trở thành một biểu tượng trong khu vực.

Lễ ký kết gia hạn hợp đồng 3 năm giữa HLV Park Hang-seo và VFF diễn ra vào ngày mai, 7/11.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.