HLV Park Hang seo vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

HLV Park Hang seo luôn là người tận tâm với bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang seo luôn là người tận tâm với bóng đá Việt Nam
(PLVN) - Sáng 27/8, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV trưởng tuyển Việt Nam vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước Việt Nam tặng. Hai trợ lý của ông Park Hang-seo nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

"Đây là phần thưởng xứng đáng cho ông Park Hang-seo và đội ngũ trợ lý. Tổng cục TDTT, Bộ VH-TT&DL và VFF luôn trân trọng những đóng góp của ông Park cho bóng đá Việt Nam", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

Trợ lý Lee Young-jin và ông Kim Han-yoon đã có những đóng góp tích cực, hỗ trợ HLV Park trong hành trình tại SEA Games 30 trên đất Philippines. Chiếc huy chương vàng lịch sử ở môn bóng đá nam là thành tích đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trước đó, vào cuối tháng 1/2018, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã được trao Huân chương Lao động hạng Ba nhờ thành tích Á quân ở vòng chung kết U23 châu Á 2018. U23 Việt Nam nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

HLV Park Hang-seo đang tập trung 47 cầu thủ của ĐT U22 Việt Nam tiếp tục hướng tới mục tiêu SEA Games 31.

ĐT U22 Việt Nam đã có các buổi chia quân đấu tập đầu tiên trong đợt tập trung lần thứ hai tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Điều HLV Park Hang-seo quan tâm nhất không phải là tỷ số mà là sự thể hiện của các học trò khi được xếp chơi ở các vị trí trong sơ đồ chiến thuật.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.