HLV Park Hang seo: 'Chúng tôi sẽ có 6 điểm trong 3 trận'

Thầy Park tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ dành được mục tiêu đề ra
Thầy Park tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ dành được mục tiêu đề ra
(PLVN) - HLV Park Hang seo tiết lộ với Asean Football mục tiêu 3 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

"ĐT Việt Nam sẽ cố gắng duy trì được vị trí của mình trên bảng xếp hạng tại vòng loại World Cup. Mục tiêu của chúng tôi là giành được 6 điểm trong 3 trận đấu còn lại. Ở năm 2021, ĐT Việt Nam phải tranh tài ở 1 số giải đấu quan trọng khác nữa. Thách thức là rất lớn với chúng tôi, do vậy chúng tôi cần quên đi quá khứ và nhìn vào tương lai", HLV Park Hang Seo nói. "Không dễ để đáp ứng được hết kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam. Nhưng chúng tôi cần làm việc hết sức, và tìm cách hòa hợp đội hình với những cái tên mới và cũ để đạt được mục đích trong năm nay".

 

Tại cuộc họp trực tuyến với đại diện LĐBĐ các quốc gia có đội tuyển tham dự bảng G – Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra ngày 17/2, AFC quyết định các lượt trận đấu còn lại của bảng đấu này sẽ được tổ chức theo hình thức tập trung vào tháng 6/2021.

Trong đó, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 7/6, đối đầu với Malaysia vào ngày 11/6 và gặp UAE vào ngày 15/6.

ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội xếp nhì Malaysia 2 điểm. Thái Lan đứng thứ 3 với 8 điểm, UAE đứng thứ 4 (6 điểm) và Indonesia đứng cuối bảng với 0 điểm.

Chia sẻ nhân dịp năm mới với truyển thông, HLV Park cũng bày tỏ: “100% cầu thủ đều muốn vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 và chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra những kỷ lục. Tôi cũng có mục tiêu riêng, nhưng tôi nghĩ mục tiêu của tôi và các cầu thủ là giống nhau”.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.