HLV Park Hang Seo bất ngờ về Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo sẽ giao lại công việc đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF cho người đại diện Lee Dong Jun, còn ông trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi và tham dự một số sự kiện. 

Đại diện VFF cho biết: “Chúng tôi sẽ liên lạc với ông Lee Dong-jun để xác định thời gian cụ thể bắt đầu đàm phán, dự kiến có thể ngay trong tuần này. Quan điểm của VFF là sẽ cố gắng gia hạn hợp đồng sớm để HLV Park Hang Seo tập trung cho công việc chuyên môn”.

Cũng theo vị đại diện này, hiện phía ông Park Hang Seo chưa đưa ra yêu cầu nào về vấn đề lương bổng trong bản hợp đồng sắp gia hạn tới đây với VFF.

Chưa gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang Seo bất ngờ về Hàn Quốc - 1

HLV Park Hang Seo bất ngờ trở về Hàn Quốc

Mức lương như thế nào đôi bên sẽ làm việc với nhau để đảm bảo hài hoà, hợp lý, đúng với năng lực và đóng góp của HLV Park Hang Seo cũng như khả năng tài chính của VFF.

Trong những ngày qua, thông tin về việc HLV Park Hang Seo có tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam hay không nóng trên khắp các mặt báo.

Truyền thông trong nước và một số lãnh đạo cấp cao của VFF đồng loạt khẳng định HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục công việc ở Việt Nam sau khi hợp đồng đầu tiên đáo hạn vào tháng 1/2020.

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của HLV Park Hang Seo với tờ Sports Korea thì ông thầy sinh năm 1959 chưa vội gia hạn hợp đồng với VFF vào thời điểm này. Thầy Park muốn dành thời gian tập trung cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019.

“Chúng tôi không có gì phải vội khi thời gian của hợp đồng hiện tại vẫn còn dài. Chúng tôi cần thêm thời gian để lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau.

Truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin rằng chúng tôi sắp gia hạn hợp đồng với VFF ngay thời điểm này, nhưng thực tế không phải như vậy”, HLV Park Hang Seo nói.

Theo chia sẻ của người đại diện Lee Dong Jun với tờ Sport Chosun, VFF vẫn chưa gửi cho công ty của ông bất cứ tài liệu nào về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, Lee Dong Jun khẳng định tiền lương sẽ là điều khoản có thể khiến phía VFF gặp nhiều khó khăn khi đàm phán hợp đồng mới.

Theo dự đoán, mức lương của HLV Park Hang Seo có thể sẽ ở mức từ 460 nghìn tới 600 nghìn USD/năm, tức là cao gấp hai lần so với mức lương cũ.

Tin cùng chuyên mục

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Đọc thêm

Sóc Trăng bảo vệ thành công ngôi Vương ở nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ

Sóc Trăng trở thành vô địch nội dung đội tuyển 3 nữ
(PLVN) - Chiều 18/04 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ, các cô gái Sóc Trăng một lần nữa bước lên bục cao nhất sau khi chiến thắng đội tuyển cầu mây nữ đến từ thủ đô, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã có được vào mùa giải năm trước diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.